Âm Nhạc

Bảo Thy tung teaser MV 'Ngộ nhận', vẻ đẹp mong manh của cô nàng giữa trời Tây khiến fan thổn thức

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bảo Thy vừa hé lộ những cảnh quay tuyệt đẹp trong MV sắp ra mắt.

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy đã chính thức tung ra teaser đầu tiên cho MV Ngộ nhận sau khoảng thời gian thả thính miệt mài với fan trên mạng xã hội. Đoạn teaser kéo dài 26 giây hé lộ những hình ảnh Bảo Thy vô cùng xinh đẹp giữa thiên nhiên thơ mộng của một làng quê ở châu Âu.

Teaser MV Ngộ nhận - Bảo Thy

Nữ ca sĩ đang ngồi viết thư tay cho người mình yêu. Bên cạnh đó, câu hát được hé lộ trong đoạn teaser: “Chẳng ai muốn yêu một người không yêu mình, mà sao lý trí luôn thua trái tim. Ai cần ai nhiều, ai tổn thương nhiều, đâu cần ai biết cứ yêu là yêu” qua giọng hát đầy tình cảm của Bảo Thy như “rót” vào tai người nghe, khơi gợi lại những bản hit Ballad đình đám một thời của Bảo Thy như: Khóc thêm lần nữa, Ngày buồn nhất, Càng khó càng yêu…

fghj

Bảo Thy vô cùng xinh đẹp trong teaser MV Ngộ nhận

Ngộ Nhận là một dự án đặc biệt mà Bảo Thy ấp ủ đã lâu với mong muốn dành tặng cho khán giả bởi cô luôn nhận được rất nhiều lời nhắn từ fan muốn cô nàng ra mắt những bản Ballad để nghiền ngẫm trong những ngày mưa. Bảo Thy được nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ gửi cho bản Ballad lần này và cô đã rất yêu thích nên quyết định “chơi lớn” đầu tư mạnh về cả phần nghe lẫn phần nhìn. Bảo Thy đã mạnh dạn cùng với ê kíp của mình thẳng tiến đến châu Âu để có thể tìm ra những thước phim đẹp đẽ và lung linh nhất cho dự án lần này.

MV Ngộ nhận vẫn chưa được Bảo Thy ấn định ngày ra mắt chính thức, tuy nhiên cô nàng đã trấn an fan của mình rằng sản phẩm sẽ được xuất xưởng vào vài ngày nữa mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất