Âm Nhạc

Bảo Thy thả 'thính' loạt ảnh cho MV mới: Nàng trở lại cùng ballad sở trường rồi đây!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những hình ảnh về MV mới của Bảo Thy khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Mới đây, “công chúa bong bóng” Bảo Thy đã bất ngờ hé lộ một số hình ảnh trong MV mới sắp ra mắt của cô nàng. Theo những gì nữ ca sĩ chia sẻ, đây sẽ là một ca khúc ballad cực buồn mang tên Ngộ nhận. Bảo Thy cũng cho biết cô đang trong quá trình hoàn thiện những phân cảnh của MV, tuy nhiên ngày ra mắt sản phẩm thì cô nàng vẫn chưa… ấn định được.

szdxfcg

Bảo Thy thả 'thính' loạt ảnh cho MV mới: “Lên núi tìm người yêu mà chỉ gặp toàn là… ngựa”.

Trong loạt hình ảnh mà Bảo Thy chia sẻ, chắc chắn đây sẽ là một MV “cướp” nước mắt của người xem bởi câu quote “ám ảnh”: “Chẳng ai muốn yêu một người không yêu mình…”. Cô nàng cũng vu vơ hé lộ nội dung MV lần này sẽ kể về một câu chuyện “thường ngày ở huyện” đó chính là: Tình yêu đơn phương, một đề tài cũ nhưng chưa bao giờ nhàm chán đối với khán giả vì ai cũng đã từng trải qua những cảm xúc đó.

szcxvgb

Ca khúc lần này có tên là Ngộ nhận, chắc chắn sẽ khiến nhiều người liêu xiêu.

Kể từ sau khi ra mắt MV I Can't Breathe, Bảo Thy khá im ắng trong các hoạt động âm nhạc. Màn comeback lần này của nữ ca sĩ chắc chắn sẽ nhận được những tình cảm yêu mến từ người hâm mộ khi cô nàng quyết định quay lại dòng nhạc ballad sở trường. Hy vọng đây sẽ tiếp tục là một bản hit nối dài những ca khúc ballad thành công trước đây của Bảo Thy như: Một chút quên anh thôi, Xếp vào quá khứ, Em muốn chia tay,…

dfghhft

Bảo Thy quay trở lại với dòng nhạc ballad sở trường.

Cùng nhau chờ đợi sản phẩm comeback của “công chúa bong bóng” Bảo Thy nhé!

MV I Can't Breathe - Bảo Thy

Xem thêm: Những bài hát hay nhất của Bảo Thy

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất