Âm Nhạc

Bảng xếp hạng các nghệ sĩ nữ kĩ thuật số toàn cầu: Ariana Grande và Lady Gaga ngậm ngùi xếp sau Billie Eilish

Anne
Chia sẻ

Bạn sẽ bất ngờ khi nhìn thấy thứ tự của các nữ ngôi sao trong bảng xếp hạng này!

Vừa mới đây, bảng xếp hạng các nghệ sĩ nữ kĩ thuật số toàn cầu được công bố và các thứ tự đều được thay đổi khiến ai nấy cũng phải bất ngờ. Với sự góp mặt của bốn cô gái đến từ Hàn Quốc Black Pink cùng sức lan tỏa của cái tên Billie Eilish, bạn chỉ có thể thốt lên rằng “tuổi trẻ tài cao”!

Đứng ở vị trí đầu bảng xếp hạng chính là cô gái đã gây bão trong suốt khoảng thời gian qua - Billie Eilish. Từ sau khi cho ra mắt album đầu tay When We Fall Asleep, Where Do We Go?, cô gái trẻ này đã liên tiếp phá vỡ nhiều kỉ lục và hiển nhiên, sự xuất hiện với ngôi vị nữ hoàng nhạc số này quả là xứng đáng với những gì mà Billie đã cố gắng trong suốt thời gian qua.

Nữ hoàng nhạc số gọi tên Billie Eilish.

Bury a friend là một trong những ca khúc đã làm nên thành công rực rỡ cho album đầu tay của Billie.

Lady Gaga là cái tên xếp thứ hai sau Billie Eilish. Dù rằng “mẹ quái vật” là một trong những tên tuổi bậc nhất của Hollywood thế nhưng có vẻ để “đánh bại” được Billie và leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng là một điều khó vì hiện tại, số lượt stream của Billie hơn gấp đôi Lady Gaga.

Lady Gaga xếp ở vị trí thứ hai và khó có khả năng vươn lên đầu bảng.

Ariana Grande cũng là một đối thủ đáng gờm. Dù rằng album Thank U, Next đã ra khá lâu rồi nhưng sức ảnh hưởng của nó vẫn chưa hề giảm đi nhiều. Và với số lượt stream hiện tại của Ari, khả năng vượt mặt Lady Gaga là một điều dễ dàng.

Ariana có khả năng sẽ vượt mặt Lady Gaga trong vài ngày tới.

7 Rings đã làm tốt vai trò khi vẫn tiếp tục giúp Ariana nằm trong top những nghệ sĩ có lượt stream cao nhất.

Bản hit Kill This Love đã đưa Black Pink góp mặt trong bảng xếp hạng này với thứ hạng cao. Điều đặc biệt hơn cả là bốn cô gái này thậm chí còn vượt mặt cả những ngôi sao nổi tiếng của Hollywood như Beyonce, Adele, Taylor Swift, Halsey,…

Black Pink góp mặt trong bảng xếp hạng với thứ hạng cao.

Ngôi sao mới Ava Max ở vị trí thứ 6.

Xếp thứ bảy là cô nàng cá tính Halsey.

Với các thứ tự của những nữ nghệ sĩ trong bảng xếp hạng này, ắt hẳn đã có không ít người cảm thấy bất ngờ vì không nghĩ rằng cô gái 17 tuổi Billie Eilish lại có đủ khả năng vượt qua những “đối thủ nặng kí” khác. Còn bạn, bạn có cảm thấy thế nào?

Bảng xếp hạng nghệ sĩ kĩ thuật số toàn cầu mới được công bố:

Bảng xếp hạng nghệ sĩ kĩ thuật số toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất