Âm Nhạc

Quả nhiên là anh em Đức Phúc - Erik: 32% độc giả thừa nhận 'mê mệt' bản cover Hết thương cạn nhớ

An Chi
Chia sẻ

Hai anh em nhà Hoa dâm bụt Đức Phúc - Erik đã có màn kết hợp cover Hết thương cạn nhớ khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến.

Cuối tháng 9 vừa qua, Đức Phúc đã có màn comeback thu hút sự chú ý của khán giả bởi đây là lần đầu tiên nam ca sĩ thực hiện một sản phẩm âm nhạc cổ trang. Không để người hâm mộ phải thất vọng, ngay khi lên sóng, MV đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Dù khiến nhiều người thắc mắc khi “mất tích” trên top trending nhưng chỉ sau hơn 2 ngày “thả xích”, MV đã nhanh chóng chinh phục top 1 trending Youtube. Với ca từ cùng giai điệu sâu lắng, Hết thương cạn nhớ cũng được nhiều nghệ sĩ thể hiện cover thổi làn gió mới.

Ngay sau khi bài viết Erik, Hòa Minzy, Ali Hoàng Dương, Dominix: Ai là người 'soán ngôi' Đức Phúc khi cover 'Hết thương cạn nhớ'? lên sóng, đông đảo độc giả của saostar đã tham gia bình chọn để xem ai là người thể hiện ca khúc này ấn tượng chẳng kém gì “chính chủ”. Và thật bất ngờ, ba phiên bản cover từ gia đình Hoa dâm bụt lại được người hâm mộ yêu thích hơn cả. Đặc biệt trong đó chính là đoạn clip cover đến từ màn kết hợp của hai anh em Đức Phúc và Erik đã xuất sắc nhận được phần trăm nhiều nhất khi chiếm tỉ lệ 32% trên tổng số kết quả bình chọn.

Đức Phúc và Erik sở hữu bản cover Hết thương cạn nhớ được người hâm mộ yêu thích nhiều nhất.

Trước đó, trên trang cá nhân của Erik đã đăng tải đoạn clip song ca cover Hết thương cạn nhớ cùng Đức Phúc. Với việc cả hai đều sở hữu màu giọng khá đặc trưng nên khi hòa quyện với nhau lại mang đến một cảm xúc vô cùng khác so với bản gốc. Không những thế, Erik và Đức Phúc còn phối thêm phần bè để tạo cảm giác mới lạ cho người nghe. Chính vì lẽ đó mà không khó để các fan lại yêu thích bản cover này của hai chàng trai này đến vậy. Nhiều người thậm chí còn yêu cầu Đức Phúc và Erik sẽ sớm hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc chính thức. Nếu điều đó trở thành sự thật, chắc chắn đây sẽ là một ca khúc hứa hẹn “làm nên chuyện” của cặp đôi.

Hai anh em nhà Hoa dâm bụt có phần hòa quyện khiến nhiều người không khỏi “sởn da gà” vì những nốt lên tông cao vút.

Người hâm mộ hy vọng cặp đôi sẽ sớm tung một sản phẩm âm nhạc chung trong thời gian tới.

Clip Erik - Đức Phúc song ca cover Hết thương cạn nhớ

Một số bản cover khác của ca khúc Hết thương cạn nhớ:

Ali Hoàng Dương tâm trạng cover Hết thương cạn nhớ

Hòa Minzy kết hợp bạn trai cover Hết thương cạn nhớ

Erik bất chấp cover Hết thương cạn nhớ dù trong… nhà hàng

Hết thương cạn nhớ phiên bản nhóm nhạc từ Dominix

MV Hết thương cạn nhớ - Đức Phúc

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất