Âm Nhạc

Erik, Hòa Minzy, Ali Hoàng Dương, Dominix: Ai là người 'soán ngôi' Đức Phúc khi cover 'Hết thương cạn nhớ'?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những nghệ sĩ dưới đây, ai sẽ là người khiến bạn "mê mệt" khi cover "Hết thương cạn nhớ" của Đức Phúc.

Ngay từ khi Đức Phúc tung ra hình ảnh đậm mùi cổ trang, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích cũng như nóng lòng chờ đợi sản phẩm âm nhạc trở lại chính thức của nam ca sĩ. Không để khán giả phải thất vọng, MV Hết thương cạn nhớ từ Đức Phúc chỉ vừa lên sóng nhưng đã nhận được rất nhiều tình cảm và nhanh chóng thống lĩnh top 1 trending trong nhiều ngày liên tiếp. Sản phẩm trở lại lần này của Đức Phúc mang đến một hình ảnh vô cùng mới lạ khi đây là lần đầu tiên nam ca sĩ hóa thân vào một vai diễn cổ trang.

Không chỉ vậy, câu chuyện dựa trên tác phẩm văn học Chí Phèo cũng như phần âm nhạc sâu lắng đầy day dứt đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ và cả nhiều nghệ sĩ khác. Trên mạng xã hội, không ít những đoạn clip cover ca khúc Hết thương cạn nhớ từ những nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích, mỗi người đều mang đến những sự mới lạ và cảm xúc khác nhau. Cùng xem thử đó là những ai và nếu được chọn lựa, bạn hãy bình chọn xem ai là người sở hữu bản cover Hết thương cạn nhớ mà bạn ấn tượng nhất.

Bản cover Hết thương cạn nhớ từ “chính chủ” Đức Phúc cùng Erik

Vừa qua, các fan của Đức Phúc và Erik không khỏi thích thú với màn kết hợp thú vị khi cover ca khúc Hết thương cạn nhớ. Quả thực là hai trong số giọng ca nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay, Erik và Đức Phúc đã thể hiện những sự mới lạ trong phần bé phối và hòa quyện với nhau chẳng khác nào bản thu âm. Nhiều người còn thừa nhận đã “sởn da gà” khi nghe hai chàng trai trưng trổ những nốt cao của mình trong ca khúc Hết thương cạn nhớ. Đặc biệt, khoảnh khắc Đức Phúc tự nhận Hết thương cạn nhớ là bản hit đang nổi đình đám trong thời gian qua cũng gây tiếng cười vì sự “lầy” của anh chàng.

Hai anh em nhà Hoa dâm bụt có phần hòa quyện khiến nhiều người không khỏi “sởn da gà” vì những nốt lên tông cao vút.

Clip Đức Phúc - Erik cover Hết thương cạn nhớ

Erik cover solo Hết thương cạn nhớ để an ủi Đức Phúc

Thời gian qua hẳn những người thân thuộc với Đức Phúc nhất chắc chắn luôn ở bên cạnh để an ủi anh chàng khi vừa trải qua những lùm xùm không đáng có. Nhưng với cậu em Erik thì chắc chắn màn an ủi cũng phải khác biệt. Trong không gian của một nhà hàng, Erik đã không quản ngại có sự xuất hiện của những người xung quanh mà đã hát vang ca khúc Hết thương cạn nhớ. Dù dùng đủ mọi cách để ngăn cản Erik nhưng Đức Phúc vẫn không thể khiến cậu em của mình có thể trật tự mà sau đó chỉ biết cười trừ. Trên trang cá nhân, Erik cũng hé lộ mình sẽ sớm tung ra bản solo cover riêng khiến các fan rất thích thú và chờ đợi.

Đức Phúc ra sức ngăn cản Erik cover ca khúc của mình.

Clip Erik cover Hết thương cạn nhớ

Chị cả gia đình Hoa dâm bụt - Hòa Minzy cover Hết thương cạn nhớ cùng bạn trai

Để chúc mừng thành tích MV Hết thượng cạn nhớ đạt top 1 trending của cậu em Đức Phúc, Hòa Minzy đã thực hiện ngay bản cover vô cùng ngọt ngào, sâu lắng. Chia sẻ trên dòng trạng thái, Hòa Minzy cho biết lâu lắm rồi mới hát lại và thật may mắn vì cô nàng vẫn giữ trọn vẹn được cảm xúc. Đặc biệt, lần cover này Hòa Minzy không chỉ cover một mình mà còn “rủ rê” bạn trai song ca cùng tạo nên một phần thể hiện khá đặc biệt mà các fan lần đầu được nghe. Giọng ca Rời bỏ tiết lộ thêm, cô nàng sẽ chờ đợi bản beat tông nữ để có thể solo riêng ca khúc này.

Hòa Minzy cùng bạn trai song ca Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc.

Clip Hòa Minzy song ca cover cùng bạn trai ca khúc Hết thương cạn nhớ

Al Hoàng Dương tâm trạng cover Hết thương cạn nhớ 

Chàng Quán quân The Voice 2017 Ali Hoàng Dương cũng không thể nào nằm ngoài “cơn sốt” Hết thương cạn nhớ mà cũng đã có ngay cho mình bản cover “xé tim”. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng: “Sự thật là chỉ mỗi em hết thương cạn nhớ”, Ali Hoàng Dương như mượn những câu hát của Đức Phúc để truyền tải cảm xúc của mình. Sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng những câu hát sâu lắng, bên dưới phần bình luận không ít người hâm mộ thú nhận rằng không khỏi '”trụy tim” khi nghe bản cover này của Ali Hoàng Dương.

Chỉ vỏn vẹn hơn 1 phút nhưng Ali Hoàng Dương đã mang đến thật nhiều cảm xúc cho người nghe.

Clip Ali Hoàng Dương cover Hết thương cạn nhớ

Á quân The Voice 2019 - Dominix hòa quyện cực ngọt với Hết thương cạn nhớ 

Vừa qua, Dominix - Á quân The Voice 2019 đã chia sẻ đoạn clip cover Hết thương cạn nhớ trong thời gian nghỉ ngơi sau buổi tập dài. Với phần đệm đàn của chàng trai Huy Nguyễn, Dominix như lại càng có thêm thật nhiều tâm trạng để cùng nhau hòa quyện mang đến ca khúc Hết thương cạn nhớ vô cùng tình cảm. Đoạn clip ngay khi lên sóng đã nhận được rất nhiều lượt xem của người hâm mộ cũng như thừa nhận rằng, bản cover từ Dominix là một trong những bản cover cảm xúc nhất mà họ từng được nghe.

Clip Dominix cover Hết thương cạn nhớ

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất