Âm Nhạc

Bạn bè lo sợ Ninh Dương Lan Ngọc sẽ bị Mỹ Tâm 'quở trách' vì trót lỡ làm điều này…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Rốt cuộc Ninh Dương Lan Ngọc đã gây ra lỗi lầm gì với Mỹ Tâm?

Đâu chỉ riêng em - Mỹ Tâm

Nếu như từ trước đến nay, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ “dám” cover những bài hát của các ca sĩ trẻ thì mới đây, cô nàng lại quay ngoắt sang hát lại bản hit của một “chị đại” trong nghề chính là Mỹ Tâm. Đoạn clip ghi lại hình ảnh cô nàng đang “phe phẩy” quạt cover Đâu chỉ riêng em của nàng “Họa mi tóc nâu” đã khiến khán giả không khỏi phì cười vì quá lầy lội.

Ninh Dương Lan Ngọc cover Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm

Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc đã đảm nhận vai trò ca sĩ chính trong khi một vài người bạn có mặt hỗ trợ cho cô nàng về mặt đạo cụ, background. Lan Ngọc xuất hiện với gương mặt thần thái một chút, cùng với đó là mái tóc bay phấp phới lãng mạn do được người ngồi kế bên dùng quạt tay để tạo hiệu ứng.

Tất nhiên, một bối cảnh có nhiều người bạn thân như vậy thì Ninh Dương Lan Ngọc chắc chắn không thể nào nghiêm túc. Cô nàng một lần nữa chứng tỏ “đẳng cấp” phá hit không phải dạng vừa của mình qua từng câu hát đậm chất “gồng gánh”. Thậm chí, người bạn bên cạnh còn lo sợ rằng chủ nhân của bản hit là Mỹ Tâm sẽ gọi điện cho Ninh Dương Lan Ngọc để “làm việc” vì bản cover… không bình thường này.

Tuy nhiên, nếu như Mỹ Tâm mà có gọi điện cho Ninh Dương Lan Ngọc thật thì có chăng cũng chỉ để… khen ngợi sự đáng yêu của cô nàng mà thôi. Vì ai ai cũng biết, Mỹ Tâm là nữ ca sĩ rất có tâm với đồng nghiệp cũng như yêu mến âm nhạc của mình. Liệu một ngày nào đó, khán giả sẽ “ngã ngửa” khi phát hiện một bản song ca cực khó đỡ từ Mỹ Tâm và Ninh Dương Lan Ngọc thì sao?

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc tự 'sáng tác' nhạc để hát, nhưng sao lại mếu máo đến nức nở thế này?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất