Âm Nhạc

Tái xuất với âm nhạc đậm chất US-UK, nhưng bài mới của K-ICM lại bị soi hao hao với ca khúc này…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tối 28/9, K-ICM chính thức comeback làng nhạc với MV Fever, kết hợp cùng nhân tố mới Wren Evans.

Fever – K-ICM, Wren Evans

Tối 28/9, K-ICM chính thức comeback làng nhạc với MV Fever, kết hợp cùng nhân tố mới Wren Evans. Điểm đặc biệt trong sản phẩm lần này chính là việc bài hát hoàn toàn được thể hiện bằng tiếng Anh, cùng với đó là sự “thay máu” mạnh mẽ trong âm nhạc của K-ICM. Tuy nhiên, sản phẩm sau khi ra mắt đã không thoát khỏi mắt soi của các fan-ti. Cụ thể, một số đoạn của Fever được khán giả cho rằng có gì đó tương đồng với Simple Love, ca khúc từng gây bão mạng xã hội cách đây khá lâu.

Theo đó, từ giây 56 và 1 phút 11 giây, phần beat nhạc và đoạn rap từ Wren Evans được cho là khá giống với Simple Love. Từ phần tiết tấu beat cho đến cách rap kéo dài chữ cuối của Wren Evans đã khiến nhiều người đưa ra nhận xét này. Tuy nhiên, đây chỉ đơn thuần là những so sánh bình thường và không hề có thái độ gay gắt hay chỉ trích nào.

Bù lại, sản phẩm lần này của K-ICM đã thu về hiệu ứng rất khả quan. Nhiều lời khen ngợi được để lại dưới MV, đa số đều cho rằng âm nhạc lần này nghe rất mới lạ, đậm chất Âu Mỹ. Bên cạnh đó, giọng hát của Wren Evans cũng được nhiều người yêu thích và cho rằng đây có thể sẽ là cộng sự lâu dài với K-ICM trong tương lai.

Tất nhiên sẽ không thể trông đợi vào một cuộc bùng nổ view, thế nhưng sau hơn 10 tiếng ra mắt, tương tác người xem dành cho MV đã ổn hơn rất nhiều. Cụ thể, lượt like và dislike MV chênh nhau không quá nhiều. Nếu là những ngày trước đây, có lẽ việc lượt dislike áp đảo lượt like đã không còn xa lạ. Thế nên có thể kỳ vọng rằng đây sẽ là sản phẩm giúp cho K-ICM dần lấy lại phong độ của mình trong âm nhạc.

Bạn có thấy Fever hao hao Simple Love?

Nghe thì cũng thấy hơi giống đó!
Giống y hệt còn gì?
Không hề có chút nào giống!
Created with PollMaker

Xem thêm: Lần đầu tiên ảnh K-ICM trên poster nhỏ hơn ca sĩ, xem MV mới xong đã hiểu lý do vì sao

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất