Âm Nhạc

Lịch sử bán album của Hanteo gọi tên 'City Lights' (Baekhyun) : Con số gây choáng không-hề-nhẹ!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Anh chàng Baekhyun đã mang về thành tích mới cho sự nghiệp solo của mình.

Trong năm 2019, bên cạnh các sân khấu world tour của nhóm EXO, anh chàng Baekhyun cũng đã có màn debut solo đầy ấn tượng với ca khúc chủ đề UN Village cùng album City Lights. Sản phẩm nhanh chóng “làm mưa làm gió” các BXH âm nhạc trong và ngoài nước với những thành tích ấn tượng. Và mới đây, thành tích ấy lại được nâng lên khi Baekhyun tiêu thụ được hơn 500.000 bản album City Lights trên Hanteo.

Baekhyun tiêu thụ được hơn 500.000 bản album City Lights trên Hanteo.

MV UN Village của Baekhyun.

Cụ thể, Baekhyun tiêu thụ được hơn 500.000 bản album City Lights trên Hanteo do hệ thống âm nhạc này báo cáo. Album này được anh chàng ra mắt vào 10 tháng 7, có nghĩa Baekhyun chỉ mất khoảng 5 tháng cho con số ấn tượng hơn. Một điểm đặc biệt khác nữa đó chính là với số lượng ấy, Baekhyun trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên tiêu thụ được trên 500.000 bản tại hệ thống Hanteo.

Anh chàng Baekhyun.

Trước khi Baekhyun tiêu thụ được hơn 500.000 bản album City Lights trên Hanteo, anh chàng cũng đã làm nên thành tích tại BXH Gaon. Baekhyun đã “tẩu tán” album City Lights trên BXH Gaon vào tháng 7 (tháng phát hành album) được công bố là 508.321 bản. Điều này giúp cho anh chàng đánh dấu doanh số hàng tháng cao nhất của một album ở hạng mục nghệ sĩ solo trong lịch sử BXH Gaon.

Fan rất vui mừng với thành tích mới của Baekhyun.

Một lần nữa chúc mừng thành tích mới của Baekhyun nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất