Âm Nhạc

Baekhyun (EXO) hạ gục fan với style 'hờ hững' trong loạt ảnh và teaser comeback solo

Thụy Hân
Chia sẻ

Loạt ảnh mới được nhá hàng cho màn comeback solo của Baekhyun đang khiến fan đứng ngồi không yên.

MV debut solo của Baekhyun - UN Village.

Đường đua Kpop tháng 5/2020 vô cùng náo nhiệt khi liên tục chào đón những sản phẩm mới cũng như có rất nhiều nghệ sĩ xác nhận trở lại vào thời gian này. Một trong số đó có thể kể đến anh chàng Baekhyun (EXO) cũng vừa ấn định thời gian cụ thể về ngày tái xuất với tư cách nghệ sĩ solo. Và để fan rõ hơn về concept lần này, Baekhyun đã nhá hàng loạt ảnh và teaser cho album comeback solo sắp đến mang tên Delight.

Baekhyun đã nhá hàng loạt ảnh và teaser cho album comeback solo sắp đến mang tên Delight.

Theo đó, Baekhyun đã nhá hàng loạt ảnh và teaser cho album comeback solo sắp đến trên trang chủ của nhóm EXO. Anh chàng đã mang đến cho khán giả tổng cộng 5 bức ảnh mới cùng một đoạn teaser ngắn có cùng concept cho album Delight. Và điều khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” với bộ ảnh mới này chính là style “hờ hững” của Baekhyun. Chỉ diện một chiếc áo khoác, phần dây kéo lại không gài cao, vì vậy mà khuôn ngực trần của anh chàng đã lấp ló xuất hiện, mang đến sự cuốn hút và níu mắt fan không ngừng. Thần thái của Baekhyun vẫn luôn được đánh giá, đôi mắt với ánh nhìn “hớp hồn” thật sự gây thương nhớ. Những hình ảnh mới của Baekhyun màu sắc có phần u ám, mang đến một sự bí ẩn khiến người xem tò mò liệu anh chàng sẽ mang đến điều gì trong lần trở lại này.

Khuôn ngực lấp ló của Baekhyun trong loạt ảnh mới níu mắt fan.

Bên cạnh loạt hình ảnh, Baekhyun cũng gửi đến khán giả một đoạn teaser ngắn cho sản phẩm lần này. Concept không quá khác biệt với 5 ảnh trên, đoạn teaser được kí hiệu là #Sticky Ver thể hiện hình ảnh một chàng trai nhàn rỗi, đang “chill” cùng với âm nhạc và như đang cố gắng tìm kiếm một niềm vui gì đó quanh mình. Một điểm khác khiến fan chú ý nữa đó là về phần giai điệu, có vẻ như lần này Baekhyun vẫn sẽ theo đuổi phong cách chất nhạc pop thời thượng pha lẫn R&B, tạo nên những tiết tấu bắt tai. Album Delight được anh chàng ấn định thời gian lên kệ là vào ngày 25/5 sắp đến. Đây sẽ là màn tái xuất solo đầu tiên của Baekhyun kể từ khi ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào tháng 7/2019.

Album Delight của Baekhyun dự kiến lên kệ ngày 25/5.

Delight mood sampler #Sticky Ver của Baekhyun.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ Baekhyun cho màn comeback solo này!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất