Âm Nhạc

'ON' chưa hạ nhiệt đã xôn xao thông tin BTS rục rịch comeback tại Nhật vào mùa hè: Big Hit chính thức lên tiếng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Big Hit đã chính thức lên tiếng về việc BTS chuẩn bị tái xuất thị trường âm nhạc xứ hoa Anh Đào.

MV ON của BTS.

Đường đua Kpop nửa đầu năm 2020 đã chứng kiến màn comeback đầy ấn tượng của nhóm BTS với ca khúc ON nằm trong album Map Of The Soul: 7. ON nhanh chóng tung hoành trên các trang xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước cũng như các show âm nhạc cuối tuần. Hiện ca khúc này của BTS vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi vẫn còn đang nắm giữ các thứ hạng quan trọng. Tuy nhiên, gần đây các fan cũng không khỏi xôn xao thông nhóm BTS đã rục rịch tái xuất thị trường xứ hoa Anh Đào. Và mới đây, để làm rõ vấn đề, Big Hit đã lên tiếng về việc BTS chuẩn bị comeback tại Nhật.

Big Hit đã lên tiếng về việc BTS chuẩn bị comeback tại Nhật.

Cụ thể, Big Hit đã lên tiếng về việc BTS chuẩn bị comeback tại Nhật trên trang chủ của công ty vào ngày 8 tháng 4. Fan xôn xao thông tin này kể từ khi Billboard Nhật Bản đã đưa tin rằng một bài hát mới của nhóm BTS mang tên Stay Gold đã được chọn làm bài hát chủ đề cho một bộ phim truyền hình sắp tới của Nhật Bản -Spiral Labyrinth - DNA Forensic Investigation. Ngoài ra nhóm BTS được cho là đang lên kế hoạch phát hành album mới tại Nhật Bản vào tháng 7 trước khi khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới tại nước này. Album này sẽ chứa các ca khúc độc quyền mới của Nhật Bản, cũng như phiên bản tiếng Nhật của ON và ca khúc Stay Gold nói trên.

BTS được cho rằng đang lên kế hoạch phát hành album mới tại Nhật Bản vào tháng 7 trước khi khởi động world tour tại đây.

MV Lights của BTS.

Đại diện công ty Big Hit đã lên tiếng về việc BTS chuẩn bị comeback tại Nhật không phủ nhận cũng không thừa nhận. Big Hit cho biết: “Chúng tôi sẽ thông báo cho khán giả về lịch phát hành album mới sau khi tất cả các ngày và mọi thứ đã được xác định“. Nếu điều này thật sự xảy ra sẽ đánh dấu màn tái xuất của BTS tại thị trường xứ hoa Anh Đào sau khoảng 1 năm kể từ album Lights/Boy With Luv. Có vẻ như trong năm 2020, Big Hit sẽ hướng BTS đánh mạnh hơn nữa ở đất Nhật.

Big Hit cho biết sẽ sớm thông báo khi mọi thứ đã được xác định.

Đã gần 1 năm kể từ khi BTS comeback tại nhật với album Lights/Boy With Luv.

Hãy cùng ủng hộ các hoạt động tiếp theo của BTS!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất