Âm Nhạc

B.I lần đầu tiết lộ ca khúc mới sau khi rời nhóm, lập tức 'băng băng' top trending toàn cầu

Điệp phan
Chia sẻ

Mặc dù đã im lặng trong thời gian khá lâu nhưng B.I vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo fan Kpop.

Cách đây 7 tháng, B.I khiến người hâm mộ vô cùng đau lòng khi quyết định rời iKON vì ồn ào sử dụng chất cấm LSD, kể từ đây, chàng cựu trưởng nhóm iKON đã hoàn toàn giữ im lặng trong suốt thời gian dài. Động thái đầu tiên sau khi rời nhóm của B.I chính là anh chàng đã xóa gần hết ảnh trên Instagram và chỉ giữ lại những bức hình liên quan đến các thành viên iKON, sau đó B.I đã chuyển tài khoản của mình sang chế độ riêng tư khiến các fan không khỏi lo lắng.

Sau khi scandal sử dụng chất cấm nổ ra, B.I hoàn toàn giữ im lặng trong suốt 7 tháng

Mới đây iKON đã thông báo trở lại với đội hình 6 thành viên, đi cùng niềm vui đó chính là B.I đã tung một bản demo mang tên DEMO.1 với ca từ vô cùng xúc động lên tài khoản SoundCloud của mình. Đây là lần đầu tiên kể từ khi rời nhóm B.I tung ra một sản phẩm âm nhạc, chính vì vắng mặt quá lâu nên lần xuất hiện này của anh chàng đã tạo nên “cơn sốt” trên toàn thế giới vì nỗi nhớ thần tượng của các iKONIC (tên fandom của iKON). Từ khóa #WELCOMEBACKHANBIN ngay lập tức leo lên top 1 xu hướng toàn cầu trên Twitter.

Từ khóa ủng hộ B.I trở lại leo lên top 1 xu hướng toàn cầu trên Twitter

Không chỉ giai điệu, điều khiến người hâm mộ xúc động chính là lời bài hát đầy ý nghĩa, đây được xem là những lời nhắn gửi của B.I đến các fan của mình. Ngay từ những câu hát đầu tiên là:

“Những lời anh nói có thể như lời biện hộ, nhưng thật lòng anh không cố tình làm tổn thương em
Anh phải sống tiếp thôi dù không có em kề bên
Hay là chính anh mới là người không đi cùng em
Phải tự mình kiềm lại thôi, kiềm lại những giọt nước mắt
Khi xưa anh bồng bột tuổi trẻ
Và mọi chuyện thật khó khăn”

Bản demo B.I đăng tải lên SoundCloud

Có thể thấy B.I đã trải lòng về những cảm xúc mà anh đối diện trong thời gian vừa qua, B.I ẩn ý bày tỏ tình cảm với người hâm mộ rằng anh không cố ý làm tổn thương họ. Câu hát “Khi xưa anh bồng bột tuổi trẻ. Và mọi chuyện thật khó khăn” khiến ai cũng phải đau lòng khi nghĩ về những khó khăn mà B.I phải đối mặt sau khi scandal nổ ra, bị cư dân mạng “chì chiết”, không thể hoạt động âm nhạc, không thể cùng iKON bước tiếp…Sau hiệu ứng tích cực của bản demo này, người hâm mộ hy vọng rằng sẽ sớm thấy B.I trở lại sân khấu trong thời gian gần nhất.

Lời bài hát cảm động của bản DEMO được B.I đăng tải

Người hâm mộ hy vọng B.I sẽ sớm chính thức trở lại trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất