Âm Nhạc

Rò rỉ bản thu âm gốc As If It's Your Last: Chủ nhân đầu tiên của 'siêu hit' này không phải là BlackPink!

Trí Tú
Chia sẻ

Bài hát này ban đầu đã được dành cho 1 nhóm nhạc khác của YG.

Tháng 6/2017, BlackPink comeback với As If It's Your Last và gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. MV đã phá kỉ lục view của nhóm nữ trong 24h đầu trên Youtube và sản phẩm đầu tiên từ girlgroup Kpop đạt 2 triệu like. Ca khúc đã dẫn đầu Worldwide Itunes Song Chart và Billboard Digital Songs Chart ngay thời điểm phát hành, đạt thứ hạng cao nhất của 1 nhóm nhạc nữ trên Canadian Hot 100, đạt triple crown trên Inkigayo, đem về cho BlackPink 2 bonsang trong các lễ trao giải cuối năm, được phát trong bộ phim Hollywood đình đám Justice League

MV As If It's Your Last - BlackPink

Ca khúc đã trở thành một trong những bản hit đình đám nhất sự nghiệp BlackPink.

Tuy nhiên, mới đây, 1 đoạn demo gốc của bài hát bất ngờ bị rò rỉ khiến mọi người rất bất ngờ khi biết chủ nhân ban đầu của “siêu hit” này. Theo tài khoản update đoạn demo, ca khúc đã được girlgroup tiền bối chung công ty với BlackPink là 2NE1 thu âm vào khoảng năm 2013-2014. Và trong bản leak, người hâm mộ có thể dễ dàng nghe được giọng của 2 cô nàng Park Bom và CL.

Bản demo As If It's Your Last được leak ra có phần giọng của Park Bom và CL.

“Siêu hit” của BlackPink thực ra ban đầu được dành cho 2NE1.

Năm 2014, 2NE1 đã comeback lần cuối cùng với album Crush trước khi Park Bom bị vu oan trong scandal chất cấm khiến nhóm phải ngưng hoạt động trong suốt 2 năm và cuối cùng tan rã vào ngày 25/11/2016. Các ca khúc mà các cô gái đã thu âm trước đó mãi chẳng bao giờ được công bố, gây tiếc nuối rất nhiều cho người hâm mộ. Có lẽ chính vì không muốn “bỏ phí” bản hit từ “phù thuỷ âm nhạc” Teddy, YG đã đưa As If It's Your Last cho hậu bối cùng công ty là BlackPink để ca khúc có thể được phát hành.

BlackPink chính là người được YG lựa chọn để đảm nhận bài hát này thay 2NE1.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất