Âm Nhạc

'Tiểu Soobin' Đào Đình Anh Tuấn và Quán quân The Voice Kids 2017 Ngọc Ánh như nghệ sĩ thực thụ trong đêm nhạc của cô giáo Vũ Cát Tường

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sự xuất hiện của hai học trò nhỏ The Voice Kids 2017 Anh Tuấn và Ngọc Ánh đã khiến cho đêm nhạc của Vũ Cát Tường thêm phần ấn tượng.

Sau nhiều ngày chờ đợi, đêm nhạc Dear Hanoi của Vũ Cát Tường cũng đã chính thức được diễn ra. Xuyên suốt chương trình, Vũ Cát Tường đã đưa khán giả đi qua những “ngóc ngách” nhỏ nhất trong cuộc sống của cô. Đây được xem như những lời tâm sự mà lâu ngày, “nàng Mèo” không được trò chuyện với khán giả thủ đô. Không chỉ mang đến loạt bản hit gắn liền với sự nghiệp, Vũ Cát Tường còn có những sự kết hợp trên sân khấu làm “bùng nổ” sân khấu đêm nhạc.

Với Dear Hanoi, Vũ Cát Tường đã cùng hai học trò nhỏ của mình là “Tiểu Soobin” Đào Đình Anh Tuấn và Quán quân The Voice Kids 2017 Ngọc Ánh mang đến phần trình diễn song ca đặc biệt. Đầu tiên phải nói đến Anh Tuấn The Voice Kids, ngay từ khi cậu bé xuất hiện trên sân khấu, khán giả không tin vào mắt mình bởi với dáng hình nhỏ bé ấy lại có thể “khuấy đảo” sân khấu cùng lối trình diễn vô cùng chuyên nghiệp. “Tiểu Soobin” như một nghệ sĩ thực thụ cùng với cô giáo Vũ Cát Tường mang đến ca khúc Ngày hôm qua vô cùng ấn tượng.

Vũ Cát Tường cùng “tiểu Soobin' Đào Đình Anh Tuấn trên sân khấu.

Cả hai làm “bùng nổ” đêm nhạc bằng ca khúc Ngày hôm qua.

Dù diễn với cô giáo Vũ Cát Tường nhưng bé Anh Tuấn không hề lép vế.

Hai cô trò thực sự đã mang đến sự bất ngờ không hề nhỏ cho khán giả có mặt.

Clip phần trình diễn của Vũ Cát Tường cùng học trò Đào Đình Anh Tuấn

Chỉ sau đó không lâu, Vũ Cát Tường cùng Quán quân The Voice Kids 2017 Ngọc Ánh đã cùng nhau trình diễn ca khúc Cô gái ngày hôm qua. Vũ Cát Tường cho biết, cũng giống như Anh Tuấn, Ngọc Ánh chính là niềm tự hào của cô, đây là một cô học trò mà nữ ca sĩ vô cùng yêu mến. Ngọc Ánh không chỉ là một cô bé có năng khiếu bẩm sinh mà còn là cô bé luôn biết nỗ lực, rèn luyện và vươn lên. Vũ Cát Tường không quên nhấn mạnh, trong tương lai, Ngọc Ánh sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Vũ Cát Tường và Ngọc Ánh song ca ca khúc Cô gái ngày hôm qua.

Nữ ca sĩ liên tục dành ánh mắt đầy yêu thương cho cô học trò nhỏ của mình.

Và cả cái ôm vô cùng tình cảm.

Với Vũ Cát Tường, Ngọc Ánh chính là niềm tự hào của cô.

Nữ ca sĩ tin rằng, cô học trò của mình trong tương lai sẽ còn tiến xa hơn nữa trên chặng đường âm nhạc.

Clip Vũ Cát Tường và Ngọc Ánh song ca Cô gái ngày hôm qua

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Thắng Nguyễn

Tin mới nhất