Âm Nhạc

Clip: Vũ Cát Tường cùng 'người thầy' Hồng Nhung lần đầu song ca sáng tác viết riêng cho Hà Nội

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hai thầy trò tại "The Voice 2013" năm nào - Vũ Cát Tường và Hồng Nhung đã cùng nhau mang đến những cảm xúc khó quên cho khán giả thủ đô.

Tối 31/8, đêm nhạc đầu tiên trong chuỗi dự án VCT Tour 2019 của Vũ Cát Tường mang tên Dear Hanoi đã chính thức được diễn ra. Đến với thủ đô sau bao lần lỡ hẹn, lần trở lại này Vũ Cát Tường đã mang những phần trình diễn ấn tượng, đặc sắc và chưa-từng-có để “bù đắp” cho khán giả thân yêu. Theo đó, không giống như những concert từng trình diễn của “nàng Mèo”, tại Dear Hanoi sẽ chỉ có một Vũ Cát Tường cùng những câu chuyện, tâm sự được kể lại bằng một thứ duy nhất, đó chính là âm nhạc.

Hình ảnh “máu lửa” của Vũ Cát Tường trong đêm nhạc Dear Hanoi.

Loạt bản hit sung nhất được nữ ca sĩ mang lên sân khấu.

Bên cạnh đó cũng là những bản ballad ngọt ngào sâu lắng như lời tâm sự của cô gửi gắm đến khán giả Hà Nội.

Đặc biệt, sân khấu của Dear Hanoi còn đón chào màn song ca vô cùng bất ngờ và ít ai ngờ tới. Không ai khác đó chính là sự xuất hiện từ “người thầy” của Vũ Cát Tường: Diva Hồng Nhung - vị HLV đã từng dìu dắt cô tại chương trình The Voice 2013. Sự hội ngộ của hai thầy trò tại đêm nhạc đã khiến cho không khí trong khán phòng như trở nên “vỡ òa”. Cùng nhau thể hiện sáng tác của Vũ Cát Tường mang tên Don't You Go, cả hai dường như chẳng còn khoảng cách nào giữa hai thế hệ. Ở đó, khán giả chỉ cảm nhận được sự thăng hoa tuyệt vời giữa hai người nghệ sĩ khi thoải mái “chơi đùa” và “nhảy múa” cùng âm nhạc.

Vũ Cát Tường hội ngộ vị HLV tại The Voice 2013 - Diva Hồng Nhung.

Cả hai như đang “nhảy múa” trên nền nhạc Don't You Go - sáng tác của Vũ Cát Tường.

Sự hòa quyện của hai thế hệ mang lại những cảm xúc đặc biệt cho khán giả.

Không chỉ vậy, Vũ Cát Tường và Diva Hồng Nhung còn gửi tặng khán giả một ca khúc do chính Vũ Cát Tường viết tặng người thầy của mình và cũng là một món quà để gửi tặng người hâm mộ thủ đô. Theo Vũ Cát Tường chia sẻ, đây là ca khúc được cô viết giai điệu và Diva Hồng Nhung viết lời. Nói đến đây, Diva Hồng Nhung tiếp lời, đây cũng chính là ca khúc mà Vũ Cát Tường phải dành tặng cho chính mình vì đây hoàn toàn là những tình cảm mà Vũ Cát Tường dành cho thủ đô và cô cũng khẳng định, với sự chân thành đó thì giờ Vũ Cát Tường chính là một người con của Hà Nội.

Vũ Cát Tường và Diva Hồng Nhung cùng nhau mang tới ca khúc mà cả hai viết riêng dành cho Hà Nội.

Khoảnh khắc lắng đọng của Vũ Cát Tường.

Có lẽ chưa bao giờ cô dành nhiều tình cảm cho Hà Nội đến vậy.

“Người thầy” Hồng Nhung khẳng định, Vũ Cát Tường giờ đây chẳng khác nào chính là một người con của Hà Nội.

Clip Vũ Cát Tường và Hồng Nhung song ca bài hát viết riêng cho Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Thắng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất