Âm Nhạc

Ấm lòng trước hành động ủng hộ của CL dành cho màn ra mắt nhạc kịch đầu tiên của Dara

Điệp phan
Chia sẻ

CL đã thể hiện sự ủng hộ cho màn ra mắt trên sân khấu nhạc kịch của Dara khiến fan 2NE1 vô cùng phấn khích.

Sau thời gian dài không được nhìn thấy các thành viên 2NE1 ở cạnh nhau, mới đây người hâm mộ không khỏi vui mừng khi Dara khoe ảnh cùng bạn diễn và nhân viên trong đoàn đang thưởng thức bữa ăn do CL gửi đến. Cảm động hơn cả chính là những gì CL viết lên banner khi gửi kèm với xe đồ ăn, trưởng nhóm 2NE1 đã gửi lời đến đoàn làm phim rằng: “Gửi đến các diễn viên và đoàn làm phim 'Another Oh Hae Young', xin hãy chăm sóc Dara cho vở nhạc kịch đầu tiên của cô ấy! CL đang cổ vũ mọi người!” . 

Dara khoe ảnh dùng bữa ăn do CL gửi đến.

Đáp lại lời nhắn của người chị thân thiết, Dara hài hước bày tỏ: “Bữa trưa và cà phê thịnh soạn được gửi bởi CL !Thật tuyệt vời ! Tôi rất cảm động và hạnh phúc. Mọi lần tôi là chủ tịch câu lạc bộ fan hâm mộ của CL, nhưng hôm nay, CL là chủ tịch câu lạc bộ fan hâm mộ của tôi đấy. Cô ấy có món gà om cay mà tôi yêu thích. Đúng là một người hâm mộ thành công.” 

Dara hài hước gọi CL là trưởng fanclub.

Được biết hiện tại Dara đang tham gia vào vở nhạc kịch mang tên Another Oh Hae Young sẽ bắt đầu biểu diễn vào ngày 31/03/2020, đây là lần đầu tiên Dara thử sức ở lĩnh vực nhạc kịch, vì thế không chỉ người hâm mộ mà những đồng nghiệp, chị em thân thiết của cô nàng cũng bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối. Việc CL quan tâm đến Dara khiến các fan 2NE1 vô cùng ấm lòng trước tình cảm của các thành viên dành cho nhau dù đã không còn hoạt động chung. Hiện tại 4 thành viên 2NE1 đều có con đường phát triển cho riêng mình nhưng vẫn thường xuyên gặp nhau và ủng hộ nhau bằng nhiều cách, đây cũng là điều mà các fan mong muốn sau khi 2NE1 tan rã.

Dù đã tan rã nhưng các thành viên 2NE1 luôn thể hiện sự ủng hộ cho các hoạt động nghệ thuật của nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất