Âm Nhạc

Hậu rời YG Entertainment, CL (2NE1) xác nhận comeback cùng ngày diễn ra MAMA 2019

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có một quyết định khá táo bạo cho lần trở lại của mình.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của CL (2NE1) đã được một phen đứng ngồi không yên trước động thái mới từ cô nàng cho thấy màn comeback đang rất gần kề. Cụ thể, trên kênh Youtube cá nhân của mình, CL đã cho đăng tải một đoạn clip ngắn khoảng 30 giây, trong đó là giọng hát nữ ca sĩ và lyrics của một ca khúc.

Clip nhá hàng ca khúc mới của CL.

Theo đó, ca khúc này có tên In the Name of Love và được xác nhận là sản phẩm comeback của CL trong thời gian tới. Mặc dù chỉ mới hé lộ “sương sương” một vài câu hát không nhạc trong đoạn clip, nhưng giọng hát tràn đầy cảm xúc của CL chắc chắn sẽ khiến nhiều người nhớ về thời kỳ Lonely hay I Love You cùng 2NE1. Đây sẽ là dự án album In the Name Of Love của Cl bao gồm 6 ca khúc mới, mỗi tuần nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt 3 bài hát mới ( trong 3 tuần).

Mặc dù đoạn clip khá ngắn, nhưng giọng hát của CL vẫn cực kỳ thu hút.

Tuy nhiên, điều đáng nói nhất ở đây chính là thời điểm mà CL sẽ tung ra ca khúc comeback của mình, ngày 4/12. Như đã biết, ngày 4/12 cũng chính là ngày mà lễ trao giải MAMA 2019 được diễn ra, sự kiện rất được khán giả châu Á quan tâm. Có thể thấy rằng, CL đã khá “bạo gan” trong đợt comeback này của mình khi quyết định “đối đầu” trực diện cùng MAMA 2019. Đây cũng có thể xem như là con dao hai lưỡi dành cho màn comeback của CL: “Được ăn cả mà ngã thì về không”.

CL sẽ comeback cùng ngày diễn ra MAMA 2019.

Đây cũng chính là màn comeback đầu tiên của CL sau khi nữ ca sĩ quyết định không gia hạn hợp đồng cùng với YG Entertainment. Tuy nhiên, quyết định này của CL lại không gây ra quá nhiều bất ngờ cho khán giả, đa phần đều cho rằng đây là một quyết định đúng đắn. Vì ở thời điểm hiện tại, CL mặc dù là “chị đại” của YG Entertainment nhưng xét về mức độ thành công trong các hoạt động âm nhạc thì lại khá mờ nhạt. Một trong những nguyên nhân được cho rằng do công ty đang rất lơ là và bất mãn với CL.

Đây là lần comeback đầu tiên của CL hậu rời YG.

Với đợt comeback này, khán giả đang rất trông đợi vào sự bùng nổ từ cựu thủ lĩnh 2NE1.

Xem thêm: CL chính thức rời YG Entertainment, Knet thản nhiên: 'Có gì đâu bất ngờ'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất