Âm Nhạc

Chưa kịp để fan 'thở', Ali Hoàng Dương sẵn sàng tung MV tiếp theo với beatdrop bắt tai

An Chi
Chia sẻ

Sau khi "nhá hàng" trên trang cá nhân, Ali Hoàng Dương đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để giới thiệu sản phẩm "Chậm một phút" đến khán giả.

Vào khoảng giữa tháng 5, Ali Hoàng Dương bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ khi cho ra mắt MV Xinh lung linh. Sau đó không lâu, anh chàng tiếp tục khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi tiếp tục tung ra những hình ảnh trong teaser MV Chậm một phút. Việc liên tiếp giới thiệu hai sản phẩm âm nhạc chỉ trong 3 tuần cho thấy sự “chịu chơi” của Quán quân Giọng hát Việt năm nào. Mới đây nhất, trên Instagram của nam ca sĩ tiếp tục “thả thính” khán giả bằng việc khẳng định chuẩn bị ra mắt MV tiếp theo. Nhiều người khẳng định, đây chính là sản phẩm Chậm một phút đã được “nhá hàng” trước đó.

Câu trả lời của Ali Hoàng Dương về việc chuẩn bị ra MV tiếp theo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trước đó, Ali Hoàng Dương đã giới thiệu với khán giả đoạn teaser MV Chậm một phút trên kênh Youtube của mình. Bên cạnh đoạn beat drop “cực chất” thì Ali Hoàng Dương còn mang tới loạt vũ đạo được đầu tư, bài bản để mang lại cảm xúc mới lạ cho khán giả. Không chỉ vậy, loạt hình ảnh quyến rũ của nữ diễn viên xuất hiện trong đoạn teaser MV cũng là một yếu tố tạo nên sự tò mò cho người hâm mộ.

Dòng trạng thái #comingsoon hé lộ việc chuẩn bị lên sóng MV Chậm một phút của Ali Hoàng Dương.

Với sáng tác tiếp theo của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, sản phẩm Chậm một phút khi được lên sóng hứa hẹn sẽ tạo nhiều dấu ấn và bất ngờ dành cho khán giả. Cùng chờ đợi những động thái tiếp theo của Ali Hoàng Dương.

Teaser MV Chậm một phút

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất