Âm Nhạc

Tất tần tật thông tin về mini album đầu tay 'Xinh lung linh' của Ali Hoàng Dương, có tại đây!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất giới thiệu Album đầu tay "XInh lung linh" của Ali Hoàng Dương vừa chính thức được công bố.

Mới đây, Ali Hoàng Dương đã chính thức giới thiệu đến khán giả Album đầu tay của mình sau 2 năm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp mang tên Xinh lung linh. Theo đó, Album sẽ bao gồm 6 ca khúc: Xinh lung linh, Đêm, Ghét, Chậm một phút, Anh sẽ mãi nhìn theo, I'm Just A Boy, đa phần đều mang phong cách nhạc điện tử và chỉ có duy nhất một ca khúc ballad. Đặc biệt, toàn bộ 6 ca khúc này đều do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác và sản xuất.

Ali Hoàng Dương điển trai trong buổi họp báo ra mắt Album.

Album Xinh lung linh sẽ bao gồm 6 ca khúc và chỉ có 1 ca khúc ballad duy nhất.

Chia sẻ về Album đầu tay với các ca khúc chủ yếu là nhạc điện tử, Ali Hoàng Dương cho biết: “Từ trước khi tham gia The Voice, tôi đã rất thích và mong muốn mình sẽ theo phong cách pop - dance. Đến khi có cơ hội gặp và làm việc cùng chị Lưu Thiên Hương, tôi cảm thấy rất may mắn vì đã tìm được người chị - người thầy thấu hiểu mình. Album này là lời giới thiệu chính tôi đến với khán giả, tôi biết nếu như chọn một Album có nhiều ca khúc ballad thì sẽ dễ nghe đối với đa số công chúng

Nhưng tôi cho rằng việc khán giả có thể cảm nhận được “bản ngã” của mình cũng giống như việc đi kết bạn. Bạn phải để cho họ biết bạn là ai, những người thực sự hiểu và thích bạn sẽ ở với bạn lâu dài. Tôi không chạy theo thị hiếu chung, không muốn che giấu bản thân mình ngay từ những ngày đầu là vì vậy. Hy vọng Album Xinh lung linh sẽ giúp tôi có thêm những người bạn mới”.

Sản phẩm Album đầu tay như là một lời giới thiệu chính con người Ali Hoàng Dương đến với khán giả.

6 sáng tác mà nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dành cho Ali Hoàng Dương trong Album Xinh lung linh có nhiều thể loại: funky, dance, popdance, R&B và 1 bản ballad duy nhất như cách cô “bóc tách” từng mảng cá tính trong con người của chàng ca sĩ đầy năng lượng.

Qua Album này, khán giả sẽ được nhìn thấy một Ali Hoàng Dương đầy hoang dại, quyến rũ như Xinh lung linh vừa ra mắt, hay một anh chàng tinh nghịch trong I'm Just A Boy và cả màn “đọ giọng” cùng người thầy Thu Minh trong ca khúc Ghét. Tất cả đều mở ra 6 hình ảnh, cách xử lý âm nhạc khác nhau để vừa thể hiện cái tôi của Ali Hoàng Dương cũng vừa cho thấy sự trưởng thành của anh sau 2 năm trưởng thành, rèn luyện.

Cùng xem những hình ảnh Unboxing Album Xinh lung linh của Ali Hoàng Dương:

Tất tần tật thông tin về mini album đầu tay Xinh lung linh của Ali Hoàng Dương, có tại đây!

Cận cảnh bìa Album Xinh lung linh.

Tất tần tật thông tin về mini album đầu tay Xinh lung linh của Ali Hoàng Dương, có tại đây!

Những chiếc ảnh đặc biệt được xếp ngay ngắn trong Album.

Tất tần tật thông tin về mini album đầu tay Xinh lung linh của Ali Hoàng Dương, có tại đây!

Và cuối cùng là chiếc Album mang hình USB xinh xắn được khắc chữ “ALI.01”.

Clip Unboxing Album Xinh lung linh

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất