Âm Nhạc

Cập nhật buổi họp báo ra mắt SuperM: Có quá nhiều sự 'sát thương' từ dàn 'tân binh' nhà SM Entertainment

Đậu Đậu
Chia sẻ

SuperM chính thức có buổi ra mắt đầu tiên trước thềm debut.

Mới đây, SM Entertainment đã tổ chức buổi họp báo đầu tiên để ra mắt khán giả nhóm nhạc “siêu tân binh” SuperM. Được biết, đây là sự kiện mở đường cho sân khấu debut của SuperM và ngày 5/10 sắp tới.

SM Entertainment mới đây đã tổ chức buổi họp báo đầu tiên để ra mắt SuperM với truyền thông.

Xuất hiện tại buổi họp báo, SuperM đã khiến cho nhiều người hâm mộ “đổ rạp” vì vẻ ngoài lung linh và cực kỳ lịch lãm. Từng thành viên của SuperM khi xuất hiện trong mỗi khung hình đều tạo nên những khoảnh khắc “đắt xắt ra miếng”.

SuperM xuất hiện vô cùng điển trai tại buổi họp báo đầu tiên của nhóm.

Taemin vô cùng rạng rỡ khi chia sẻ về SuperM.

Lucas lại thu hút vì vẻ lạnh lùng và lãng tử.

Mark như một cậu bé với nụ cười tủm tỉm.

Baekhyun cuốn hút vói mái tóc màu hồng vô cùng sống động.

Kai cũng “xịn sò” không kém những người đồng nghiệp.

Taeyong với visual mơ màng thương hiệu.

Ten.

Tại sự kiện này, SM Entertainment cũng đã công bố lịch trình của SuperM trong thời gian tới sau khi sân khấu debut kết thúc. Ngoài việc sẽ thực hiện những tour quảng bá hoành tráng, tương lai SuperM kết hợp với Marvel Studio cũng khiến cho nhiều người không khỏi trầm trồ về qui mô khủng mà SM Entertainment đã đầu tư cho “gà cưng” của mình.

Tại đây, SM Entertainment đã công bố lịch trình của SuperM sau thời điểm sân khấu debut kết thúc.

Nói về màn debut của SuperM vào ngày 5/10 sắp tới, ông lớn của ngành âm nhạc Hàn Quốc đã bắt tay với Capitol Music Group để thực hiện buổi showcase debut mang tên: SuperM: Live From Capitol Records in Hollywood.

Theo thông báo chính thức, buổi showcase sẽ được diễn ra vào ngày 5/10 tại Capitol Records Tower in Hollywood, California, Mỹ. Được biết, đây là một trong những tòa nhà rất có tiếng tăm trong làng thu âm và làm nhạc của Hollywood, việc SM Entertainment thương lượng thành công với đối tác này cho thấy công ty đã bỏ ra một khoản chi phí khổng lồ để “gà cưng” được nở mày nở mặt.

SuperM sẽ có sân khấu debut tại Capitol Records Tower in Hollywood, California, Mỹ vào ngày 5/10.

Đây sẽ là sân khấu đầu tiên để SuperM trình diễn live ca khúc đầu tay của nhóm cũng như chia sẻ toàn bộ về quá trình hình thành và định hướng tương lai. Chưa hết, buổi ra mắt của SuperM sẽ được phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới thông qua kênh Youtube riêng của nhóm nhạc này. Đây được xem là hành động khôn ngoan của SM Entertainment khi tạo điều kiện cho những người hâm mộ “vùng sâu vùng xa” không có cơ hội tiếp cận với SuperM.

Một điều đặc biệt nữa chính là việc vé tham gia buổi showcase sẽ hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên chắc chắn sẽ có giới hạn cho một vài khu vực đặc biệt. Hiện tại thì người hâm mộ của SuperM có thể sở hữu cho mình những tấm vé thông qua một trang web đặc biệt mà SM Entertainment đã tạo ra.

SuperM hứa hẹn sẽ bùng nổ sân khấu ngày debut tại thánh địa Hollywood.

Xem thêm: Màn debut của 'siêu tân binh' SuperM tại 'thánh địa' Hollywood có quy mô khủng cỡ nào?

Teaser debut SuperM

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất