Âm Nhạc

Hậu Lim Young Min rời nhóm do scandal say rượu lái xe, AB6IX lần đầu lộ diện với đội hình 4 người

Thụy Hân
Chia sẻ

Những hình ảnh gần đây của AB6IX với đội hình 4 người đang được các fan chia sẻ liên tục.

MV debut Breathe của AB6IX

Công ty chủ quản Brand New Music từng lên tiếng xác nhận về việc Lim Young Min tham gia giao thông trong tình trạng có sử dụng bia rượu và đã bị cảnh sát bắt giữ và treo bằng lái xe vào hôm 31/5. Và đến ngày 8/6, Lim Young Min viết thư tay thông báo rời nhóm sau scandal say rượu lái xe và công ty chủ quản đã xác nhận thông tin trên. Brand New Music cho biết, AB6IX vẫn tiếp tục duy trì hoạt động với đội hình 4 thành viên. Và sau thời gian im ắng, mới đây nhóm AB6IX lần đầu xuất hiện với đội hình 4 thành viên sau khi trưởng nhóm rời đi.

Nhóm AB6IX lần đầu xuất hiện với đội hình 4 thành viên sau khi trưởng nhóm rời đi.

Lim Young Min đã rời AB6IX sau scandal say rượu lái xe.

Cụ thể, vào sáng 14/6, nhóm AB6IX lần đầu xuất hiện với đội hình 4 thành viên sau khi Lim Young Min rời nhóm vì scandal say rượu. Bốn thành viên còn lại của AB6IX bao gồm Lee Dae Hwi, Park Woo Jin, Kim Dong Hyun và Jeon Woong đã có lịch trình hoạt động tại nhà đài KBS. Nhóm AB6IX sẽ góp mặt với tư cách nghệ sĩ biểu diễn cho chương trình Peace Concert. Giấu nỗi buồn thành viên rời nhóm, cả 4 mẩu còn lại của AB6IX xuất hiện với thần sắc tươi tỉnh hơn, nhiệt tình tương tác với fan và truyền thông.

AB6IX có lịch trình tại nhà đài KBS.

Lee Daehwi.

Donghyun.

Jeon Woong.

Park Woojin

Bốn thành viên AB6IX ăn mặc đơn giản với style đi làm thường ngày và điều khiến fan quan tâm nhất đó là về tinh thần của họ. Việc AB6IX lần đầu xuất hiện với đội hình 4 thành viên thế này cũng giúp fan an tâm phần nào về tình trạng của họ hiện tại. Một số fan cho rằng xuất hiện vui tươi là thế nhưng cũng có một số khoảnh khắc cả 4 người đều có phần mệt mỏi, không mấy phấn chấn. Người hâm mộ mong rằng các thành viên còn lại của AB6IX sẽ sớm vượt qua được chuyện đáng tiếc ấy để tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm tiếp theo thật ấn tượng. Màn comeback với album VIVID của nhóm AB6IX với đội hình mới cũng đã được dời lại đến 29/6.

Thần sắc của 4 thành viên đã tươi tỉnh hơn khiến fan an tâm phần nào.

Fan mong cả 4 thành viên còn lại của AB6IX sớm vượt qua chuyện đáng tiếc này.

Hãy cùng ủng hộ và theo dõi các hoạt động tiếp theo của AB6IX!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất