Âm Nhạc

Tân binh Kpop AB6IX sẽ có sân khấu trình diễn cùng với Lizzo tại BBC Music Awards 2019

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sẽ là một sân khấu đáng trông đợi từ AB6IX và Lizzo.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của AB6IX đang vô cùng xôn xao trước thông tin nhóm nhạc này sẽ có sân khấu trình diễn tại lễ trao giải BBC Music Awards 2019. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất phải kể đến việc AB6IX sẽ trình diễn cùng Lizzo - Chủ nhân bản hit Truth Hurts đình đám đang “oanh tạc” Billboard thời gian qua.

AB6IX và Lizzo sẽ có sân khấu Truth Hurts kết hợp tại BBC Music Awards 2019.

Chưa biết AB6IX sẽ kết hợp với Lizzo như thế nào, nhưng thông tin này đã khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú và mong đợi. Việc một nhóm nhạc vừa debut chưa được bao lâu nhưng lại xuất hiện trên một sân khấu lớn của đài truyền hình danh giá thế giới thật sự không thể xem thường.

Đây chắc chắn là cơ hội rất tốt dành cho nhóm nhạc tân binh này, bởi từ thời điểm debut cho tới hôm nay, AB6IX vẫn chưa thật sự tạo được nhiều dấu ấn với khán giả. Cho nên sân khấu tại BBC Music Awards 2019 có thể được xem là “cơ hội ngàn vàng” của nhóm nhạc này để quảng bá rộng rãi âm nhạc của mình tại thị trường phương Tây.

Đây được xem là cơ hội vô cùng đáng giá cho AB6IX trong việc quảng bá âm nhạc tại thị trường phương Tây.

AB6IX là nhóm nhạc nam Hàn Quốc mới trực thuộc công ty Brand New Music. Nhóm gồm có Youngmin, Donghyun, Woojin, Daehwi và Woong. AB6IX là chữ viết tắt của Absolute Six với ý nghĩa đội hình hoàn chỉnh tuyệt đối của Brand New Boys chỉ được hoàn thiện khi có sự kết hợp giữa 5 thành viên và fandom, và Above Brandnew Six với ý nghĩa là sự kết hợp siêu việt của fandom và 5 thành viên sẽ mở ra một chân trời mới cho Brand New Music.

Nhóm nhạc AB6IX.

HOLLYWOOD - AB6IX

BREATHE - AB6IX

Xem thêm: AB6IX công bố tên fandom ngay từ ngày debut: Đặt tên thế này thì chẳng lo trùng với nghệ sĩ Kpop nào!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất