Âm Nhạc

53% áp đảo từ độc giả: Vũ Cát Tường có sân khấu 'đỉnh' nhất tại V HeartBeat!

Tùng Dương
Chia sẻ

Các fan của Vũ Cát Tường hẳn sẽ rất vui mừng khi biết được thông tin này.

V Heartbeat là chuỗi sự kiện âm nhạc lớn nhất của VLIVE tại Việt Nam, được tổ chức mỗi tháng một lần. Là nơi quy tụ dàn nghệ sĩ khủng, được yêu thích hàng đầu ở Việt Nam và Hàn Quốc. Chương trình thu hút được đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ âm nhạc khắp cả nước không chỉ bởi dàn sao đình đám, mà còn bởi những tiết mục được dàn dựng công phu, kỹ lưỡng và các nghệ sĩ luôn “cháy” hết mình trên sân khấu.

Là sân khấu giao lưu âm nhạc Việt - Hàn, thế nhưng nghệ sĩ Việt không hề tỏ ra kém cạnh mà ngược lại, đây lại là cơ hội để họ đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ. Và nức lòng thay, những nghệ sĩ nước nhà đã mang đến V Heartbeat những màn trình diễn thật ấn tượng và mãn nhãn. Những tiết mục đẳng cấp này có thể kể đến:

Thu Minh thể hiện đẳng cấp Diva với màn trình diễn đầy “máu lửa”.

Noo Phước Thịnh “đốt cháy” sân khấu với phần trình diễn đặc sắc.

Tóc Tiên “chịu chơi” đổi lời #CATENA khiến fan “nức lòng”.

Queen’s Việt thay Jiyeon tạo nên màn song ca đầy cảm xúc cùng Soobin Hoàng Sơn.

Vũ Cát Tường lúc sâu lắng khi sôi động dẫn dắt khán giả qua từng cung bậc cảm xúc.

Sau khi bài viết Đẳng cấp, máu lửa và đầy xúc cảm: Tất cả đều có trong phần trình diễn của loạt sao Việt này tại V Heartbeat! lên sóng, gần 4000 độc giả của SAOstar đã tham gia bình chọn cho nghệ sĩ có màn trình diễn được yêu thích nhất tại V Heartbeat. Với tỉ lệ vote 53%, vượt qua 4 cái tên còn lại là Thu Minh, Tóc Tiên, Noo Phước ThịnhSoobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường đã xuất sắc chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.

Số đông khán giả bình chọn cho màn trình diễn của Vũ Cát Tường.

Vào đêm V Heartbeat ngày 7/8, Vũ Cát Tường đã trình diễn hai ca khúc là Comeback HomeVài phút trước. Nếu Comeback Home mang lại sự sâu lắng thì Vài phút trước tiếp nối với giai điệu trẻ trung, tươi mới. Có thể nói, khả năng dẫn dắt khán giả qua từng cung bậc cảm xúc bằng giai điệu, lời ca chính là “tuyệt chiêu” giúp cô nàng chạm đến trái tim người hâm mộ một cách vô cùng tinh tế.

Một số hình ảnh của Vũ Cát Tường tại V Heartbeat:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất