Âm Nhạc

Đẳng cấp, máu lửa và đầy xúc cảm: Tất cả đều có trong phần trình diễn của loạt sao Việt này tại V Heartbeat!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường - những cái tên này đã đủ để khiến bạn "phát cuồng" chưa?

Chuỗi sự kiện âm nhạc V Heartbeat được biết đến là nơi quy tụ những nghệ sĩ được yêu thích hàng đầu Việt Nam, theo đó hàng tháng những ngôi sao được đông đảo khán giả bình chọn sẽ được mời biểu diễn tại sân khấu giao lưu âm nhạc Việt - Hàn đình đám này. Không phụ lòng người hâm mộ, những nghệ sĩ nước nhà không chỉ mang đến những màn trình diễn chất lượng, mãn nhãn mà còn khiến fan “nở mày nở mặt” trước bạn bè quốc tế.

Thu Minh thể hiện đẳng cấp Diva với màn trình diễn đầy “máu lửa”

Mang đến liên tiếp 2 ca khúc Bay, Sống như ta 20 cùng 1 bản mash up Yêu mình anh - Đừng yêu đầy nội lực cùng sân khấu dàn dựng hoành tráng, Thu Minh khiến cho những khán giả có mặt đều phải bị cuốn vào phần trình diễn của cô. Từng cái luyến láy, nhả chữ đầy day dứt hay lúc lên tông cao chót vót cùng giọng ca nội lực đã đẩy “sức nóng” của khán phòng lên đến đỉnh điểm.

Thu Minh luôn là thế, chưa bao giờ ở chị mất đi sự táo bạo cũng như máu lửa, nhiệt huyết trong âm nhạc. Mỗi khi nữ ca sĩ xuất hiện lại là một màu sắc mới, một sức sống mới cùng hàng loạt bất ngờ mới dành tặng khán giả, đây cũng chính là một trong những lý do khiến phần trình diễn của giọng hát Đường cong luôn nhận được sự chờ mong từ người hâm mộ. Dù có là Diva thì vẫn không ngừng trau dồi và sáng tạo, đó là Thu Minh - một đẳng cấp xứng danh “chị đại”.

Noo Phước Thịnh “đốt cháy” sân khấu với phần trình diễn đặc sắc kèm “thả thính” cực ngọt

Mở đầu cùng ca khúc Lost và tiếp nối bằng Đến với nhau là sai, với giọng hát đầy nội lực cùng màn khoe vũ đạo điêu luyện, Noo Phước Thịnh khiến cho không khí của khán phòng vốn dĩ đã sôi động càng thêm phần hào hứng. Dù trình diễn ca khúc đầu tiên bằng tiếng Anh nhưng nam ca sĩ vẫn dễ dàng thổi vào đó cảm xúc không kém khi thể hiện bằng tiếng mẹ đẻ trong bài hát tiếp theo, thể hiện bản lĩnh sân khấu vững vàng và dặn dày kinh nghiệm.

Tuy tập trung cao độ vào phần trình diễn của mình nhưng Noo Phước Thịnh vẫn không quên thể hiện những động tác “bắn tim” liên tục đáp lại tình cảm từ người hâm mộ. Khỏi phải nói, khán giả lại càng “phát cuồng” với anh chàng này như thế nào. Noo ơi, đã hát hay, nhảy giỏi lại còn chăm “thả thính” thì “con dân” biết phải sống sao đây? Luôn hết mình với âm nhạc cũng như người hâm mộ, chả trách vị trí của nam ca sĩ trên bản đồ nhạc Việt cũng như trong lòng khán giả cứ thăng hạng không ngừng.

Tóc Tiên “chịu chơi” đổi lời #CATENA khiến fan “nức lòng”

Không chịu thua kém đồng nghiệp, thậm chí cô nàng còn “chịu chơi” khi quyết định thay đổi cả lời bài hát Có ai thương em như anh để chiều lòng người hâm mộ. Không gian vốn dĩ đã ngập tràn cảm xúc cùng giai điệu ngọt ngào của #CATENA lại còn vang lên “có ai thương fan như vậy, có ai cần fan đến thế?” hỏi làm sao khán giả không “đổ rầm rầm” vì Tóc Tiên cho được? Tiếp theo đó, sáng tác Walk Away của Lưu Thiên Hương được Tóc Tiên gửi tặng đến khán giả cùng vũ đạo sôi động và màn thay đổi trang phục bất ngờ ngay trên sân khấu.

Nhận được tình cảm của đông đảo khán giả, Tóc Tiên không quên nhắn nhủ mọi người hãy dành tình cảm cũng như sự cổ vũ đồng đều cho tất cả nghệ sĩ tham gia trong đêm nhạc, thể hiện một tinh thần đẹp của người nghệ sĩ. Những năm trở lại đây, giọng hát Ngày mai chọn phát triển sự nghiệp tại nước nhà và đây hẳn là một trong những quyết định sáng suốt của cô nàng khi liên tiếp gặt hái nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Luôn không ngừng làm mới bản thân, nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật, Tóc Tiên ngày một khẳng định vị thế vững chãi của mình trong thị trường nhạc Việt.

Queen’s Việt thay Jiyeon tạo nên màn song ca đầy cảm xúc cùng Soobin Hoàng Sơn

Xuất hiện bảnh bao trên sân khấu, Soobin Hoàng Sơn khiến khán giả “phát cuồng” với hai ca khúc đình đám của mình Xin đừng lặng im và I Know You Know. Không chỉ khoe giọng hát ngọt ngào mà vũ điệu điêu luyện cũng là một trong những thế mạnh của chàng ca sĩ tài năng này. Soobin là một trong số ít những ca sĩ có khả năng trình diễn tốt nhiều thể loại nhạc, dù là ballad nhẹ nhàng, sâu lắng hay dance sôi động, mạnh mẽ cũng không thể làm khó được anh chàng.

Phần đặc biệt nhất trong màn trình diễn của Soobin có lẽ là khoảnh khắc Queen's Việt (cộng đồng fan Jiyeon) đã thay cô tạo nên một màn song ca tuyệt vời với anh qua ca khúc Đẹp nhất là em tại đêm nhạc. Vì lý do sức khỏe nên nữ ca sĩ sinh năm 1993 không thể có mặt như đã hẹn, tuy vậy sự tiếc nuối cũng đã được phần nào bù đắp qua sân khấu đầy cảm xúc ngày hôm ấy.

Vũ Cát Tường lúc sâu lắng khi sôi động dẫn dắt từng cung bậc cảm xúc khán giả

Mang đến sự sâu lắng trải khắp khán phòng cùng ca khúc Comeback Home bên chiếc đàn piano, chỉ giản đơn như thế nhưng phần trình diễn đầu tiên của Vũ Cát Tường đã đủ khiến các fan của cô nàng “điêu đứng”. Ngay sau đó, Vài phút trước tiếp nối với vũ điệu trẻ trung, khỏe khoắn càng khiến không khí được “gia nhiệt” gấp bội.

Có thể nói, một trong những thành công của Vũ Cát Tường là khả năng dẫn dắt cảm xúc khán giả qua từng giai điệu, lời ca của cô nàng. Lúc sôi động, khi trầm lắng, giọng hát Vết mưa cứ thể nhẹ nhàng dìu bước những trái tim yêu nhạc một cách vô cùng khéo léo.

Là một trong những nghệ sĩ trẻ đa tài của showbiz Việt, Vũ Cát Tường không chỉ biểu diễn mà còn có khả năng sáng tác, đơn cử hai bài hát Comeback HomeVài phút trước cũng thuộc “gia tài âm nhạc” đình đám của cô nàng. Nữ ca sĩ hứa hẹn là thế hệ tiếp nối đáng tự hào của nền âm nhạc Việt Nam trong tương lai được cả khán giả và giới chuyên môn công nhận qua hàng loạt giải thưởng danh giá.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất