Âm Nhạc

5 đại diện Kpop lọt top MV hay nhất 2019 của PopCrush: Red Velvet là girlgroup duy nhất, BTS chỉ có đại diện solo

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các nghệ sĩ KPop đã có những MV vô cùng ấn tượng, xuất sắc có mặt trong danh sách MV hay nhất 2019 của PopCrush bình chọn.

Trong năm 2019, các nghệ sĩ KPop đã cho ra mắt không ít những MV được đầu tư kĩ lưỡng, chỉn chu. Chất lượng của những MV KPop này được chú ý cả phần nghe lẫn phần nhìn. Mới đây, PopCrush - 1 trong những trang âm nhạc lớn tại Mỹ đã lựa chọn ra các MV hay nhất trong năm 2019. Đặc biệt, đã có 5 đại diện Kpop lọt top MV hay nhất 2019 của PopCrush với những MV nỏi bật.

5 đại diện Kpop lọt top MV hay nhất 2019 của PopCrush với nhiều cái tên nổi bật.

Theo đó, cái tên đầu tiên thuộc 5 đại diện Kpop lọt top MV hay nhất 2019 của PopCrush chính là MV Want của Taemin. MV này đã nhận được vị trí hạng 9 trong danh sách tổng thể. Là một nghệ sĩ solo và là thành viên của SHINee, khả năng nhảy của Taemin đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ trong thời gian qua. Và ở MV Want, Taemin đã điệu nhảy của mình lên một tầm cao mới với giai điệu và những chuyển động cuốn hút.

Anh chàng Taemin.

MV Want của Taemin

Đại diện tiếp theo gọi tên MV Miroh của Stray Kids với vị trí thứ 10. Đây cũng chính là một trong số những bản hit mang Stray Kids đến gần hơn với khán giả. Giai điệu mạnh mẽ, vũ đạo đẹp mắt với kịch bản ấn tượng là những điểm cộng lớn trong MV này. Tiếp đến, điểm đặc biệt của 5 đại diện Kpop lọt top MV hay nhất 2019 của PopCrush chính là chỉ có Red Velvet là idol nữ KPop có mặt trong danh sách. MV Umpah Umpah đã mang đến hạng 17 cho nhóm. Trong MV, Red Velvet đã biến một ngày mưa thành một cuộc phiêu lưu đáng yêu. Những sự kỳ diệu trong các chi tiết MV và điệp khúc gây nghiện khiến nó trở thành một bản hit mùa hè.

Nhóm Stray Kids.

MV Miroh của Stray Kids.

Các cô nàng Red Velvet.

MV Umpah Umpah của Red Velvet.

Nhóm Seventeen cũng đã xuất sắc có mặt trong danh sách với MV Fear. Các chàng trai đạt vị trí thứ 18 trong danh sách tổng thể.Vũ đạo lôi cuốn được thực hiện với sự đồng bộ hoàn hảo, các cảnh quay thể hiện tuyệt vời concept bí ẩn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Những điều ấy đã làm nên thành công cho MV Fear của Seventeen.

Nhóm Seventeen.

MV Fear của Seventeen.

Và idol cuối cùng nằm trong danh sách 5 đại diện Kpop lọt top MV hay nhất 2019 của PopCrush chính là anh chàng J-Hope của BTS. MV Chicken Noodle Soup thực hiện cùng Becky G đã đưa J-Hope đến vị trí 20. Tinh thần của bài hát của bài hát được J-Hope truyền tải khá đúng với bản gốc. Bên cạnh đó, MV cho thấy sự nhiệt huyết khi J-Hope và Becky G cùng dàn vũ công khuấy động không khí khi thực hiện vũ đạo điểm nhấn của bài tại Los Angeles. Đoạn video không chỉ trở thành hit trong số các fan của BTS mà còn được nhiều khán giả quốc tế đón nhận.

J-Hope và Becky G.

MV Chicken Noodle Soup thực hiện cùng Becky G của J-Hope.

Xin chúc mừng các đại diện KPop đã có mặt trong danh sách MV hay nhất 2019 của PopCrush nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất