Âm Nhạc

4 nhóm nhạc tân binh xuất sắc nhất Vpop 2016 đây rồi!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Họ đều là những nhân tố đầy tiềm năng và cùng có một năm xuất phát ấn tượng.

Có thể nói 2016 chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt nhóm nhạc tài năng. Sau một năm hoạt động bền bỉ, cùng nhiều kế hoạch, chiến lược thông minh nhằm phủ sóng hình ảnh cũng như tiếp cận mạnh mẽ với khán giả ngay từ khi debut, cùng gọi tên 4 group chắc chắn đang dẫn đầu trên “đường đua” của các nhóm nhạc tại showbiz Việt thời điểm hiện tại.

S Girls

Được biết đến và yêu thích qua màn debut ấn tượng tại X Factor mùa thứ hai, S Girls hiện là nhóm nhạc nữ “đa sắc” và nhiều tiềm năng của Vpop. Thời điểm hiện tại, girlgroup này gồm 4 cô gái xinh đẹp: Hiền Trinh, Chung Thương, Kim Thành và Hồng Vịnh. Qua từng màn trình diễn tại Nhân tố bí ẩn, S Girls chứng tỏ hội đủ yếu tố để trở thành một nhóm nhạc thần tượng của giới trẻ: Nhan sắc, cá tính, đặc biệt là giọng hát và vũ đạo.

Màn debut của S Girls tại Nhân tố bí ẩn.

Có thể nói 2016 cùng trọn vẹn tâm huyết cho X Factor, 4 cô nàng đã khoe đủ đầy khả năng cũng như sự tiềm năng của mình. 2017 với The Remix chắc chắn sẽ là “cơ hội vàng” để girlgroup này bùng nổ, tiếp tục khẳng định và giữ vững vị trí nhóm nhạc nữ tài năng tại showbiz Việt.

sgirls1

Cùng chờ đợi những dự án tiếp theo từ S Girls.

MONSTAR

Là một trong những nhóm nhạc nam có cách debut mới lạ và thông minh. MONSTAR được bật mí lần đầu từ bản hit Sau tất cả của “mẩu” đầu tiên ERIK. Sức hút ca khúc này đủ để những thành viên tiếp theo cũng như nhóm nhạc phiên bản 5 người thực sự khiến khán giả tò mò và chờ đợi.

ERIK cùng Sau tất cả trở thành một cú mở đường ấn tượng để khán giả nhanh chóng làm quen với MONSTAR.

ERIK cùng Sau tất cả trở thành một “cú mở đường” ấn tượng để khán giả nhanh chóng làm quen với MONSTAR.

MV Sau tất cả

Thời điểm hiện tại, tuy MONSTAR mới lộ diện 3 “mảnh ghép”, thế nhưng những hình ảnh và sản phẩm âm nhạc thu hút, đầy văn minh thực sự đã làm hài lòng người hâm mộ. Sau ca khúc debut ngập sắc màu #BABYBABY nhóm quay về cùng bản ballad ngọt lịm Love Rain với một MV khiến người xem phải xao xuyến. Cùng loạt dự án đầy hấp dẫn như sản phẩm mừng Giáng sinh hay “mảnh ghép tiềm năng” thứ 4 sẽ sớm được ra mắt, chắc chắn MONSTAR sẽ là một trong những nhân tố sớm bùng nổ mà bạn không thể làm ngơ.

monstar1

Hình ảnh MONSTAR tràn đầy năng lượng trong sản phẩm debut.

monstar

MONSTAR hiện tại gồm 3 thành viên: KEY, NICKY và ERIK.

monstar

Hai nhân tố còn lại từ boygroup nhà ST.319 sẽ được ra mắt trong năm 2017.

MV #BABYBABY

MV Love Rain

LIP B

Là dự án girlgroup đầu tiên của Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Thời điểm Lip B ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả bởi hình ảnh trẻ trung, nhiều màu sắc đúng thị hiếu. Cùng với đó, người hâm mộ cũng chợt nhận ra “người quen” khi Mei là rapper từ MV đình đám Boom Boom của Đông Nhi trước đấy không lâu còn Na Whan lại từng là mỹ nữ xuất hiện trong “bom tấn” Gạt đi nước mắt (Noo Phước Thịnh).

lipB

Lip B - Nhóm nhạc nữ tài năng từ 6th Sense Entertainment.

Âm nhạc của Lip B cũng được đánh giá cao. Love You Want YouSố nhọ đều là những sản phẩm tràn đầy năng lượng với vũ đạo trẻ trung cùng giai điệu “gây nghiện”. Việc phát hành MV liên tục khiến cái tên Lip B phủ sóng suốt thời điểm những tháng giữa năm 2016. Sắp tới đây, girlgroup này trở thành một trong các “chiến binh” tại The Remix 2017 chắc chắn sẽ là bước đệm thuận lợi để các cô gái có một năm tiếp theo bùng nổ.

lipb

MV Love You Want You

MV Số nhọ

Uni5

Uni5 là “đứa con cưng” tiếp theo của Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Toki và K.O ngay khi được hé lộ hình ảnh đã khiến loạt fan nữ đồng loạt “đổ như điếu” bởi vẻ ngoài điển trai chuẩn Hàn. C’Mon - Màn debut ấn tượng với phong cách chất lừ giúp 2 anh chàng này nhanh chóng thu về lượng người hâm mộ không nhỏ.

uni5

Cả Toki và K.O đều có vẻ ngoài “vạn người mê”.

Cùng chiến lược mỗi tháng 1 bài hát mới, Uni5 tiếp tục ra mắt Xin hãy rời xa và gần nhất là Khóc bằng nụ cười. Ở mỗi sản phẩm, có thể thấy sự tiến bộ và cầu toàn từ hai anh chàng này cả về hình ảnh lẫn giọng hát. Nếu như Xin hãy rời xa là bản pop dance gây ấn tượng bởi sự bụi bặm thì Khóc bằng nụ cười lại mang màu sắc ballad - Trào lưu trở lại gần đây của các nghệ sĩ Vpop. MV Khóc bằng nụ cười sẽ được lên sóng vào cuối tháng 12 chắc chắn khiến boygroup này tiếp tục “hâm nóng” showbiz Việt vào cuối năm 2016 này.

uni5

Chiến lược mỗi tháng một ca khúc mới khiến cái tên Uni5 trở nên dày đặc.

uni5_1

MV C'MON

MV Xin hãy rời xa

Khóc bằng nụ cười (Lyrics video)

Bạn sẽ về team nào trong số 4 tân binh đầy tiềm năng này?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất