Âm Nhạc

S Girls: 'Không có ý định bổ sung thành viên nam vì cả nhóm đã quá manly'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Các cô gái xinh đẹp đã có những chia sẻ thú vị và hài hước trên sóng truyền hình khi được hỏi về việc bổ sung thành viên cho nhóm.

Mới đây, S Girls đã xuất hiện trên chương trình giao lưu nổi tiếng Buổi trưa vui vẻ của VTV. Sự cá tính của từng thành viên ngay lập tức nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Bên cạnh những phần thể hiện đậm chất S Girls, các cô nàng xinh đẹp đã thẳng thắn trả lời sẽ không kết nạp thêm thành viên nam vào nhóm vì cả 5 người đều đã rất manly. Phần chia sẻ hóm hỉnh của các cô gái đã khiến không khí buổi giao lưu thêm hào hứng.

sgirl1

S Girls xinh đẹp và cá tính trên truyền hình.

sgirl2

Sau Nhân tố bí ẩn, các cô gái ngày càng trưởng thành hơn. Nhóm đã đem đến những phần trình diễn “chất lừ” trong chương trình mới đây.

Bên cạnh đó, S Girls cũng chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi có tiếc nuối vì là 1 “mẩu” của nhóm mà không thể phát triển sự nghiệp cá nhân. Trưởng nhóm Hiền Trinh cho biết: “Đó cũng là một vấn đề của những ngày đầu. Tuy nhiên, sau khi làm quen dần thì chúng mình luôn đặt nhóm lên hàng đầu. Càng làm việc thì mỗi thành viên càng thân thiết và coi nhau như chị em”.

sgirl3

Sau thời gian dài làm việc chung, các cô gái giờ đã trở thành một bản thể không thể tách rời.

sgirl4

Các cô gái thể hiện loạt hit từng được yêu thích tại Nhân tố bí ẩn 2016.

sgirl5

Cùng xem lại những hình ảnh mới nhất của S Girls…

sgirl7

sgirl8

Một số phần trình diễn của S Girls trong chương trình:

Quán quen

Tự tin

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất