Âm Nhạc

3 điều gây chú ý ở concert 'Inner Me' của Vũ Cát Tường

Anh Min
Chia sẻ

Theo như phía Vũ Cát Tường chia sẻ, giờ đây người hâm mộ ở nhà đã có thể xem trọn vẹn concert lần này của cô.

Chiều ngày 30/11, Vũ Cát Tường đã có buổi ra mắt album mới mang tên Inner Me tại TPHCM với sự tham gia của các chuyên gia âm nhạc. Bên cạnh việc giới thiệu về album, nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm nhiều thông tin xoay quay concert cùng tên với mức độ đầu tư hoành tráng không kém những concert trước đó.

Vũ Cát Tường bật mí 3 điều đặc biệt làm nên concert khiến ai cũng trông mong đến ngày chương trình diễn ra.

Clip: MC chia sẻ 3 điều đặc biệt làm nên concert của Vũ Cát Tường

Đến với Inner Me, khán thính giả sẽ được trải nghiệp 3 điều đặc biệt làm nên concert này. Đầu tiên là về mặt sân khấu, thị giác, ekip giọng ca Dõi theo ứng dụng hiệu ứng LED vô cực hiện đại với mong muốn có thể mang những hình ảnh mãn nhãn nhất tới khán giả. Theo như đạo diễn chương trình chia sẻ, sân khấu sẽ được bài trí một màn hình LED rất lớn, mặt sàn cũng là màn hình LED để nghệ sĩ có thể tương tác được. Bên cạnh đó, một bật mí thú vị rằng sẽ có sự xuất hiện của chú báo khổng lồ được điêu khắc riêng ở đầu chương trình rất ấn tượng.

Ekip đồng hành cùng Vũ Cát Tường làm nên sản phẩm lần này.

Clip: Tổng đạo diễn Nguyễn Hữu Thanh bật mí về Inner Me 

Kế đến, Vũ Cát Tường cũng sẽ là nghệ sĩ đầu tiên thực hiện hình thức bán vé xem livestream show diễn cho khán giả. Bởi vì trước đến nay, hầu như các buổi livestream âm nhạc đều diễn ra miễn phí nhưng nhiều trong số đó không đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, người hâm mộ không có cơ hội đến xem thần tượng trực tiếp sẽ vẫn ngồi nhà thưởng thức được trọn vẹn buổi diễn.

Trong các concert trước đó, Vũ Cát Tường vẫn thường xuyên ứng dụng những hiệu ứng visual hiện đại cho sân khấu thêm phần đã mắt.

Cuối cùng, một điểm không thể thiếu trong concert là những câu chuyện âm nhạc “nàng Mèo” mang đến. Bên cạnh những ca khúc đã đem lại tên tuổi sẽ được làm mới hoàn toàn thì những ca khúc mới cóng trong album sẽ lần đầu tiên được chủ nhân diễn live trong concert.

Các ca khúc trong album sẽ vừa gợi nhớ về một “Vũ Cát Tường của năm ấy”, nhưng cũng gợi mở về con đường phía trước mà nữ ca sĩ lựa chọn.

Concert Inner Me sẽ diễn ra vào ngày 15/12 tại nhà thi đấu Quân khu 7. Hãy cùng chờ đón nhé!

Một số hình ảnh khác trong buổi showcase:

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Video

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất