Âm Nhạc

Vũ Cát Tường trình làng bản live ca khúc mới thu âm tại nơi Adele, Michael Jackson từng tạo ra 'siêu phẩm'

Anh Min
Chia sẻ

Đây được xem như là phần tiếp theo của "Có người" vừa ra mắt gần đây.

Tối 25/11, Vũ Cát Tường chính thức ra mắt bản live Dõi theo với những hình ảnh được ghi lại trong quá trình nữ ca sĩ làm việc tại phòng thu United Recording Studio ở Los Angeles, Mỹ. United Recording là nơi các ngôi sao thế giới như Adele, Madonna,… thu âm và những bản hit khủng nhất kỷ nguyên nhạc Pop đã ra đời như Thriller của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson.

Dõi theo - Vũ Cát Tường live tại Los Angeles

Bên cạnh cái giá đắt đỏ phải bỏ ra, những nghệ sĩ thu âm ở đây phải là một người có sức ảnh hưởng không nhỏ trong âm nhạc.

Dõi theo là một sáng tác của Vũ Cát Tường, sản phẩm mở đầu để giới thiệu album Inner Me mà nữ ca sĩ sắp ra mắt trong thời gian tới. Cô cũng đã mang ca khúc này lên sân khấu Asia Song Festival 2019 và khoe chất giọng đỉnh cao.

Được biết, nữ ca sĩ mất một tháng để hoàn thiện bản audio của ca khúc, tính từ thời điểm sáng tác cho đến khi có bản phối cuối cùng với sự hỗ trợ từ Michael Choi - producer chính của dự án Inner Me.

Dõi theo là tâm trạng của bất kì ai trong chúng ta khi chỉ có thể lặng lẽ nhìn người mình yêu bước đi bên người khác và luôn mong muốn họ sẽ được hạnh phúc. Nếu khán giả tinh ý sẽ dễ dàng nhận ra, Dõi theo chính là phần tiếp nối của câu chuyện trong MV Có người ra mắt vào đầu tháng 11 vừa rồi.

Song song đó, Tường cũng phải đối mặt với một thử thách mới cho bản thân mình là vừa hát vừa sáng tác tiếng Anh, vào studio thu live cũng phải cố gắng thể hiện tròn trịa nhất ngay từ những lần đầu tiên để hạn chế tối đa việc thu âm lại vì thời gian không cho phép.

Giọng ca chia sẻ: “Tường đã thực hiện được ước mơ từ ngày bé của mình là được thu âm ở đây và bạn cũng có thể thực hiện được ước mơ của mình, nếu đừng nói đến 2 chữ bỏ cuộc”.

Thời gian qua, Vũ Cát Tường liên tục khiến fan đứng ngồi không yên, hồi hộp chờ đợi khi nhá hàng nhiều bản demo các ca khúc trong album Inner Me sắp ra mắt như Gió, The Old You, Ticket For Two, Yours,... Trong số đó cũng có những ca khúc song ngữ và Vũ Cát Tường đã mang đến bất ngờ cho khán giả bởi khả năng hát tiếng Anh cực chuẩn, đến mức nếu không nói tên, nhiều khán giả còn nghĩ rằng đây là một giọng ca từ US-UK. Theo những chia sẻ từ Vũ Cát Tường, 8 ca khúc trong album thuộc các thể loại khác nhau, sẽ vừa gợi nhắc về một “Vũ Cát Tường của năm ấy” đồng thời cũng gợi mở về con đường phía trước mà cô đã chọn.

Album sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30/11. Và trong concert Inner Me diễn ra vào 15/12 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Vũ Cát Tường sẽ lần đầu tiên trình diễn live toàn bộ các ca khúc trong album mới của mình đồng thời mang đến nhiều bất ngờ dành tặng khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất