Âm Nhạc

24 tiếng ra mắt 'Idol', BTS làm dày lên bảng thành tích với loạt kỷ lục mới nào?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thành tích mà các chàng trai BTS cùng ca khúc chủ đề "Idol" đạt được quả khiến tất cả trầm trồ.

Không còn nghi ngờ gì nữa, sự trở lại của BTS với MV Idol tạo nên một cú hit mạnh mẽ làm dậy sóng thị trường âm nhạc Kpop tháng 8. Quảng bá rầm rộ tại quê nhà khi ra mắt, bài hát mới còn có sức ảnh hỏa lan rộng ra phạm vi toàn thế giới. Trước khi chuẩn bị đón nhận những chiếc cúp đầu tiên trên các “đấu trường” âm nhạc xứ Kim Chi, hãy cùng Saostar điểm lại loạt thành tích và kỷ lục “khủng” mà Idol đã đạt được sau 24 tiếng đầu tiên nhé!

MV Idol - BTS

Kỷ lục đầu tiên phải kể đến chính là lượng view trên Youtube. Sau 24 giờ đầu tiên, Idol xuất sắc thu về 4,5 triệu lượt yêu thích và 56,5 triệu lượt xem - một con số ấn tượng chưa từng có trên “mặt trận” Kpop từ trước đến nay. Không những vậy, MV cũng giúp nhóm vượt mặt Taylor Swift để trở thành nghệ sĩ có MV với số lượt xem cao nhất thế giới trong 24 tiếng đồng hồ.

Trước khi lập kỷ lục này, MV Idol lần lượt xô đổ loạt kỷ lục ca khúc đạt 10 triệu, 20 triệu, 30 triệu và 40 triệu view trên youtube trong thời gian ngắn nhất. Hiện tại, ca khúc vẫn đang chiếm vị trí top 1 tab thịnh hành trên trang chia sẻ video trực tuyến lớn nhất thế giới này.

Trên trang nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc - Melon, dù không lập tức “lên đỉnh”, ca khúc của nhóm vẫn vươn lên và kiên trì trụ vững ở vị trí dẫn đầu trong nhiều giờ liền và không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Ca khúc dẫn đầu BXH Melon.

Tại BXH tổng hợp iChart, ca khúc gặp khá nhiều khó khăn trước đối thủ cản đường là ca khúc 10cm của Matress. Tuy nhiên, cuối cùng thì Idol cũng thành công bứt phá và thu về kết quả như ý.

Một cuộc chiến tranh tài khắc nghiệt giữa 2 MV.

Hành trình chiến thắng không mấy dễ dàng nhưng đã đem về trái ngọt.

Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi những thành tích cao hơn của nhóm trên iChart.

Trong nước là thế, thành tích mà nhóm đạt được ở đấu trường quốc tế cũng chẳng hề kém cạnh. Tính đến hết ngày hôm nay, Idol nằm trong album Love Yourself: Answer trễm trệ ở vị trí dẫn đầu iTunes của 65 quốc gia trên thế giới bao gồm Mỹ, Canada, Nhật bản, U.K., Brazil,… và cả Việt Nam. Đồng thời, dù chưa đủ thời gian góp mặt tại Billboard nhưng trong suốt 24 tiếng vừa qua, những thông tin về ca khúc mới của nhóm vẫn liên tục được cập nhật trên BXH lớn và uy tín bậc nhất thế giới này.

Nhóm vẫn đang liên tục làm dày lên bảng thành tích của mình với ca khúc mới.

Những thành tích đầu tiên ấn tượng báo hiệu một đợt comeback “bội thu” với các thành viên BTS. Cùng tiếp tục theo dõi và chờ đợi những con số và kỷ lục mới mà nhóm cùng Idol sẽ lập nên chỉ trong nay mai!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất