Âm Nhạc

'Love Yourself: Answer' quá xuất sắc, BTS khiến cả Ed Sheeran cũng phải hết lời ngợi khen

Thu Thảo
Chia sẻ

Nghệ sĩ hàng đầu USUK Ed Sheeran đã không tiếc lời khen ngợi album trở lại của BTS trên trang cá nhân của mình.

Vừa qua, BTS chính thức tái xuất với album Love Yourself: Answer cùng ca khúc chủ đề IDOL nhanh chóng “gây bão” người hâm mộ trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, ngay cả những tên tuổi nổi tiếng Hollywood cũng không nằm ngoài “tâm bão” khi hết lời khen ngợi sự trở lại ấn tượng này của BTS. Đặc biệt, chủ nhân bản hit Shape Of You - Ed Sheeran còn đích thân viết lời chúc mừng đến các chàng trai nhà BigHit trên trang cá nhân của mình.

Ed Sheeran khen ngợi album của BTS.

Theo đó, nghệ sĩ hàng đầu US-UK đã tag thẳng @bts.bighitofficial cùng lời nhắn nhủ như sau: “Chúc mừng BTS, các bạn có một tuần đáng kinh ngạc. Album thật chất”. Trước tình cảm của Ed Sheeran dành cho BTS, các ARMY tỏ ra vô cùng thích thú. Trên các diễn đàn mạng xã hội, người hâm mộ đã cùng nhau gửi lời cảm ơn đến Ed Sheeran và chúc nam nghệ sĩ sẽ đạt nhiều thành công trong sự kiện âm nhạc sắp tới.

Ed Sheeran.

BTS.

Hiện tại, chỉ sau hơn 17 giờ ra mắt, MV IDOL của BTS đã đạt hơn 42 triệu lượt xem, xác lập kỉ lục MV đạt 40 triệu view nhanh nhất chỉ sau 16 giờ 9 phút. Thành tích này trước đó được nắm giữ bởi chính BTS với MV Fake Love trong 23 giờ 24 phút. Chúc mừng BTS cùng các ARMY.

MV Idol của BTS đạt 40 triệu lượt xem trong 16 giờ.

MV Idol - BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất