Âm Nhạc

2 năm sau kinh hoàng tại Manchester, Nicki Minaj trở lại và nghĩa cử cầu nguyện làm fan ấm lòng

Minh Khôi
Chia sẻ

Hành động đầy cảm động từ Nicki Minaj tại chính Manchester Arena, nơi diễn ra vụ khủng bố gần hai năm về trước.

Gần hai năm kể từ vụ khủng bố kinh hoàng tại Manchester, khiến 23 người thiệt mạng ngay sau đêm diễn Dangerous Woman Tour của Ariana Grande. Và ngày hôm nay, chính Nicki Minaj là người đã trở lại địa điểm “định mệnh” ấy, mang Nicki Wrld Tour về lại chính địa điểm xảy ra vụ khủng bố đau thương trên. Tại đây, cô nàng rapper đã có một nghĩa cử rất đẹp.

Ngay giữa khi đêm nhạc đang diễn ra sôi động, Nicki Minaj đã phát biểu rất chân thành và đầy cảm động. Đầu tiên, cô nhắc về vụ khủng bố tại Manchester cách đây hai năm bằng giọng nói đầy xúc động. Sau đó, nữ rapper yêu cầu tất cả người hâm mộ có mặt tại nhà thi đấu hãy bật ánh sáng từ chiếc điện thoại của mình, như một lời tưởng niệm cho những ai đã qua đời.

Sau đó, cô cầu nguyện cho cho những người còn ở lại, những người thân của các nạn nhân và cho cả thành phố Manchester. Lúc này, hàng chục nghìn ánh đèn phát ra từ tất cả các khán đài, tạo nên một cảnh tượng đầy xúc động.

Là một trong những người chị em vô cùng thân thiết với Ariana Grande, hành động này của Nicki càng ghi thêm điểm cộng, không chỉ trong mắt cộng đồng fan của mình, mà còn lan sang cộng đồng Arianators.

Clip: toàn bộ màn tưởng niệm tại đêm nhạc Manchester vừa qua của Nicki Minaj.

Vụ khủng bố Manchester diễn ra vào ngày 23 tháng 05 năm 2017, ngay sau khi đêm diễn Dangerous Woman Tour kết thúc, khiến cho 23 người thiệt mạng, đa phần là trẻ vị thành niên đến tham dự concert của Ariana Grande. Dù không bị tổn hại trực tiếp, nhưng vụ khủng bố khiến Ariana Grande khủng hoảng tâm lí trầm trọng một thời gian dài.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất