Âm Nhạc

1001 cách 'nhá hàng' của Sơn Tùng M-TP trước thềm comeback: Gửi tin nhắn, ghép tranh hoa-lá-hẹ, nhưng cũng có lúc... spoil tất-tần-tật

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP luôn biết cách khiến fan "đau đầu" mỗi dịp chuẩn bị tái xuất với âm nhạc.

Những ngày gần đây, thông tin Sơn Tùng M-TP rục rịch tái xuất sau khi Sky Tour Movie "dứt điểm" tuần công chiếu đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Nhất cử nhất động của Sơn Tùng M-TP trong thời gian này luôn khiến người hâm mộ phải "nín thở" dõi theo. Có thể thấy được rằng, Sơn Tùng M-TP quả thật rất biết cách khiến khán giả "ố á" vì những lần nhá hàng sản phẩm comeback với đủ các hình thức.

Màn comeback chuẩn bị lên sóng trong năm 2020: Cách 1 tiếng spoil 1 hình

Chiều 24/6, trên trang Instagram cá nhân của Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng tải 3 tấm ảnh chụp cận rất nhiều đóa hoa hồng. Không lâu sau đó, nam ca sĩ tiếp tục post một tấm ảnh khác cũng liên quan đến hoa hồng, nhưng lần này lại xuất hiện thêm một ký tự chữ Y. Đúng 1 tiếng sau đó, Sơn Tùng M-TP lại cập nhật hình ảnh mới có ký tự liên kết với Y, hoàn chỉnh chữ "Đây". Chính điều này đã khiến người hâm mộ Sơn Tùng M-TP cho rằng nam ca sĩ đã chính thức đánh động về màn comeback sắp tới của mình như kế hoạch từng công bố trước đó.

Về âm nhạc trong năm 2020, Sơn Tùng M-TP sẽ cho ra mắt 3 bài hát, một album và Sky Tour. Thế nên lần nhá hàng này rất có thể là bài hát số 1 chuẩn bị ra mắt, nhiều khả năng sẽ là track được release từ album US (Chúng ta).

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin rõ ràng nào ngoài những hình ảnh được cập nhật chập chờn trên trang cá nhân của Sơn Tùng M-TP. Điều này càng khiến cho người hâm mộ thêm phần hồi hộp vì thần tượng quá kín tiếng.

Hãy trao cho anh: Gửi tin nhắn SMS đến số điện thoại của người hâm mộ

Thời điểm gần cuối tháng 6/2019, rất nhiều khán giả đã nhận được tin nhắn với nội dung: “Hãy trao cho anh!!! Sơn Tùng M-TP” và ai cũng hoang mang vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra hay chỉ là một trò đùa của bộ phận nào đó. Từ trước tới nay, có thể thấy việc Sơn Tùng nhắn tin cho fan là điều khá hiếm thấy. Chính bởi vậy, nhiều người cũng đang đặt nghi vấn rằng đây là dòng tin nhắn fake - giả mạo để câu view. Tuy nhiên, một số fan lại cho rằng, đây chính là “điềm báo” và “Hãy trao cho anh” không đâu khác chính là tên ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP.

Sau loạt SMS đầy bí ẩn, Sơn Tùng M-TP bất ngờ xác nhận màn comeback của mình vào ngày 22/6. Trang fanpage chính thức của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP vừa tung ra một bức ảnh khiến người hâm mộ không thể ngồi yên. Cụ thể, bức ảnh phông trắng với dòng chữ màu vàng nổi bần bật: “Hãy trao cho anh” chắc chắn đây là tên ca khúc tiếp theo của nam ca sĩ. Sau đó không lâu, bom tấn chính thức ra mắt và mang về cho Sơn Tùng M-TP loạt thành tích đáng "đồng tiền bát gạo".

Chạy ngay đi: Đặt hashtag bằng tiếng Thái Lan

Chạy ngay đi là dự án âm nhạc mà Sơn Tùng M-TP đã cất công chiêu mộ "ma nữ" đình đám màn ảnh Thái Lan - Mai Davika về team. Thế nên không quá khó hiểu khi Sơn Tùng M-TP sử dụng cả tiếng Thái Lan trong loạt bài đăng nhá hàng của mình.

Chưa kể, chỉ với một tấm poster "kiếp đỏ đen" nhưng Sơn Tùng M-TP đã tạo nên được một làn sóng cover cực "khủng" trên mạng xã hội. Hàng loạt người hâm mộ, bạn bè đồng nghiệp cũng thi nhau bắt trend "Chạy ngay đi", góp phần dồn tổng lực cho ngày MV chính thức lên sóng.

Nơi này có anh: Mang cả tình yêu với Sky vào poster MV

Thời điểm chuẩn bị comeback với Nơi này có anh, Sơn Tùng M-TP vẫn còn khá "hiền" trong khâu nhá hàng sản phẩm. Nam ca sĩ chỉ đơn giản thực hiện một bộ ảnh gửi đến người hâm mộ cùng một poster hết sức tối giản với dòng chữ Nơi này có anh.

Nhưng người hâm mộ lại kịp nhận ra, dòng chữ này được viết trên nền bầu trời xanh thẳm, đại diện cho tên fandom của Sơn Tùng M-TP (Sky). Chính điều này đã phần nào thể hiện sự trân trọng mà Sơn Tùng M-TP dành cho người hâm mộ, luôn luôn nhắn nhủ với Sky này "Nơi này lúc nào cũng có anh".

Lạc trôi: Spoil luôn toàn bộ lời bài hát

Nhắc về màn spoil Lạc trôi, quả thật đây là một sự hào phóng của Sơn Tùng M-TP khi tiết lộ hoàn toàn lyric bài hát trước thềm ra mắt. Cụ thể, nam ca sĩ đã tỉ mỉ đánh ra không thiếu chữ nào lyric của Lạc trôi để chia sẻ trên trang fanpage. Tất nhiên với phần ca từ đậm chất cổ trang, người hâm mộ càng thêm phần phấn khích trông đợi vào dự án của Sơn Tùng M-TP.

Lạc trôi sau khi ra mắt nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả và người hâm mộ. Đây có thể được xem là sản phẩm khiến khán giả có cái nhìn tích cực về Sơn Tùng M-TP sau loạt ồn ào đạo nhạc trước đó. Lạc trôi cũng tạo tiền đề vững vàng cho Sơn Tùng M-TP, giúp nam ca sĩ bước lên một tầm cao mới với loạt sản phẩm đình đám sau này như Nơi này có anh, Chạy ngay đi, Hãy trao cho anh.

Xem thêm: Sơn Tùng M-TP đã bắt đầu khởi động dự án 2020: Single đầu tiên cho album Chúng ta lên sóng?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất