Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP bình tâm ấn like comment ấm ức từ fan: 'Đừng tìm kiếm những điều xa vời nữa. FC sắp tan rồi đó'?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bình luận đầy sự tiếc nuối từ một fan Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người không khỏi chạnh lòng.

Hãy trao cho anh.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin loạt fanpage Sơn Tùng M-TP bất ngờ tuyên bố tạm dừng hoạt động. Bên cạnh sự tiếc nuối từ người hâm mộ, một bộ phận khán giả bày tỏ sự ngao ngán trước sự im lặng từ phía Sơn Tùng M-TP.

Trong diễn biến gần đây, khi Sơn Tùng M-TP chia sẻ về thành tích của Sky Tour Movie, một khán giả đã để lại bình luận: “Hãy yêu fan đi Tùng ơi, đừng tìm kiếm những điều xa vời nữa. FC sắp tan rồi đó“. Có thể thấy được rằng bản thân người này là một fan trung thành của Sơn Tùng M-TP, nhưng cũng không thể nào ngồi yên trước những sự cố liên tục xảy ra với loạt trang fanpage gần đây.

Đáng chú ý hơn, trong phần tương tác của bình luận này, người hâm mộ đã phát hiện ra rằng fanpage M-TP cũng đã “thả” nhẹ một chiếc like. Nhiều người cho rằng đây là hình ảnh chưa được xác thực, nhưng cũng có ý kiến khẳng định rằng đây chính là fanpage Sơn Tùng M-TP. Chính điều này đã khiến người hâm mộ lo lắng rằng Sơn Tùng M-TP đã đọc được bình luận này cũng như không tránh khỏi việc tâm lý bị ảnh hưởng.

Chỉ trong vài ngày qua, 2 fanpage lớn của Sơn Tùng M-TP tại Đà Nẵng và Hà Nội chính thức tạm dừng hoạt động trong sự ngơ ngác của nhiều người. Lý do cơ bản được đưa ra là mong muốn tìm được ban quản lý khác tốt hơn và sẽ sớm hoạt động trở lại trong tương lai. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người hâm mộ quan tâm chính là một lời động viên, nhắn nhủ từ phía Sơn Tùng M-TP thay vì mải mê chia sẻ những thành tích “hoành tráng” của Sky Tour Movie.

Xem thêm: Hết Đà Nẵng giờ đến Hà Nội, Sơn Tùng đi tới đâu là FC tuyên bố tạm dừng hoạt động tới đó?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất