Đẹp

Hot nhất tuần: Người dân hỗ trợ CSGT truy đuổi ôtô như phim hành động, người lái đốt rụi xe sau khi bị bắt

Đỗ
Chia sẻ

Những câu chuyện khi tham gia giao thông, phẫu thuật thẩm mỹ, lũ quét... là những vấn đề hot nhất tuần qua, không thể bỏ lỡ.

1. Phẫu thuật thẩm mỹ và câu chuyện gây tranh cãi về ngoại hình xấu - đẹp

Tuần qua, dư luận xôn xao khi một nam ca sĩ nổi tiếng phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt. Sự xuất hiện “vịt hoá thiên nga” của anh đã tạo ra một luồng tranh cãi lớn trong dư luận về sự coi trọng nhan sắc của xã hội thời nay.

Dư luận phân ra làm 2 “phe” một phe ủng hộ việc đi phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình như ý muốn vì thời nay, mọi thứ đều quan trọng hình thức. Phe còn lại, không ủng hộ việc phẫu thuật để tìm đến vẻ đẹp dao kéo, tài năng, tri thức mới là quan trọng.

Trong thực tế, đã có rất nhiều người giống như anh chàng này, chọn phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin hơn trong cuộc sống và công việc. 

Phẫu thuật thẩm mỹ là câu chuyện gây tranh cãi nhất tuần qua.

Cuộc tranh cãi gay gắt diễn ra suốt một tuần với rất nhiều ý kiến và quan điểm của hàng trăm nghìn độc giả, từ những người bình thường đến những người nổi tiếng. Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận, ngày nay, ngoại hình chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc sống. Chính điều này đã thôi thúc nhiều người lựa chọn đau đớn để có được một diện mạo mới.

Còn bạn thì sao? Bạn có ủng hộ vẻ đẹp dao kéo không?

2. Người dân hỗ trợ CSGT truy bắt ôtô vi phạm như phim hành động ở Hà Nội

Chiều 2/8, một “lái xe điên” tàng trữ ma túy đã chạy trốn CSGT từ đường Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội), gây ra vụ truy đuổi quyết liệt. Tổ công tác CSGT gồm 3 đồng chí bám sát xe ô tô của đối tượng và đã khống chế thành công tài xế nguy hiểm này.

Đáng nói, để có thế khống chế được “lái xe điên” này, chiến sĩ cảnh sát đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của một người dân chứng kiến vụ việc. Người này đã bám theo chiếc ô tô từ khu vực Xã Đàn, sau khi đuổi đến khu vực đường Phương Mai, thì bắt được tài xế ô tô.

Vừa lái xe đuổi theo, người đàn ông vừa cầm điện thoại quay clip. Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, clip đã khiến người xem vừa buồn cười vừa “hết hồn” vì thực tế, việc làm của anh chàng này cũng gây nguy hiểm cho người đi đường.

Sau khi bắt được đối tượng “lái xe điên”, tổ công tác xác định đối tượng tên là Giáp Văn Tuấn (SN 1986, quê ở huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). Trong xe ô tô của Tuấn có 2 gói nilon chứa tinh thể màu trắng (được xác định là ma túy đá), cùng một gậy kim loại 3 khúc. Tổ công tác đã bàn giao đối tượng Tuấn cùng tang vật cho Công an phường Phương Mai để làm rõ hành vi vận chuyển ma túy trái phép.

3. Một người đàn ông đốt xe máy sau khi bị CSGT bắt vi phạm

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 2/8 tại khu vực ngã tư Trường Chinh - Giải Phóng. Thời điểm đó, một người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS thuộc tỉnh Hải Dương đã bị lực lượng Cảnh sát giao thông cho dừng xe do vi phạm lỗi giao thông chở hàng hoá cồng kềnh.

Người đàn ông này sau khi không xuất trình được giấy tờ đã đồng ý ký vào biên bản vi phạm giao thông rồi bỏ đi. Tuy nhiên, sau đó người đàn ông này đã quay lại đốt xe. Vụ việc gây náo loạn ngã tư đúng vào giờ tan tầm.

Các chiến sĩ Cảnh sát giao thông đã phải tìm cách dập tắt ngọn lửa đồng thời liên hệ với lực lượng 113 để áp giải người đàn ông này về trụ sở làm rõ vụ việc.

4. Hải Dương: Cháu trai dùng gậy bóng chày đánh chết bác rể

Vụ việc xảy ra tối 2/8 tại thôn Ngọc Lâu, xã Cẩm Hoàng, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

Theo đó, một người đàn ông tên Phạm Đức Đức (49 tuổi, trú tại thôn Ngọc Lâu, xã Cẩm Hoàng, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) và cháu của mình là Bùi Huy Thông (22 tuổi) đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Lời qua tiếng lại đã khiến Thông tức giận dùng gậy bóng chày đánh 8 phát vào người nạn nhân khiến ông Đức tử vong. Được biết, ông Đức là bác rể của Thông.

Sáng 3/8, Công an tỉnh Hải Dương và Công an huyện Cẩm Giàng đang phối hợp điều tra làm rõ vụ án này. Được biết, theo điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến hành động giết người dã man này là do ông Đức thường xuyên đánh đập vợ - bác ruột của Thông.

5. Không được làm thủ tục vì chen hàng, nam hành khách nổi giận thách thức đánh nhau với cả sân bay

Sự việc xảy ra vào khoảng 4h chiều ngày 3/8 tại sân bay Tân Sơn Nhất. Một nam hành khách sau khi không được nhân viên sân bay làm thủ tục bay vì không chịu xếp hàng đã nổi giận thách thức đánh nhau với nhiều người có mặt tại đó.

Trong đoạn clip, nam hành khách liên tục xưng “bố” và gọi những người khác là “mày, tao” rất lớn tiếng. Đồng thời liên tục dùng những từ ngữ bẩn dù nhân viên an ninh sân bay rất nhẹ nhàng thuyết phục. Ngoài ra, người đàn ông kém văn minh này có vẻ cũng đã gọi ai đó ra xử lý giúp mình.

Sau một hồi tranh cãi, nam hành khách vô văn hóa có vẻ đã gây ra sự phiền hà khiến những vị khách khác bị ảnh hưởng phải lên tiếng phản ứng. Ngay lập tức, người này quay sang chửi cả những phụ nữ lên án mình và đòi hỏi nhà để “xử đẹp”.

Đoạn clip ghi lại sự việc sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, người đàn ông đã nhận phải nhiều chỉ trích về cách ứng xử của mình. Xem thêm clip tại đây

6. Lũ quét tại hai tỉnh Yên Bái và Sơn La: 8 người thiệt mạng, 22 người mất tích

Trận mưa lớn tại Mường La, Sơn La từ ngày 2/8 và tại Mù Cang Chải, Yên Bái ngày 3/8 đã gây ra một trận lũ quét kinh hoàng làm thiệt hại lớn về người và tài sản. Theo ghi nhận đến ngày 4/8, trận lũ quét đã khiến 8 người thiệt mạng, 22 người mất tích và 8 người bị thương nặng. Khoảng hơn 50 ngôi nhà bị cuốn trôi.

Các lực lượng cứu hộ khoảng hơn 1.000 người gồm công an cùng với dân quân và nhân dân trong khu vực đang tập trung tìm kiếm người mất tích trong đống đổ nát và lũ cuốn trôi, khắc phục hậu quả sau trận lũ.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất