Vòng quanh Thế giới

Xót xa hoàn cảnh của bác sĩ Vũ Hán 29 tuổi qua đời vì COVID-19 để lại con trai 2 tuổi bơ vơ

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Bị lây nhiễm virus từ chính bệnh nhân của mình, nhưng nữ bác sĩ trẻ vẫn không thể qua khỏi. Cô ra đi để lại con trai nhỏ mới 2 tuổi bơ vơ.

Không phải ngẫu nhiên người ta so sánh việc ngăn chặn bệnh dịch giống như một cuộc chiến. Dịch bệnh cũng như chiến tranh, tàn nhẫn với tất cả mọi người bất kể lứa tuổi, hoàn cảnh. Mới đây, câu chuyện thương tâm về một nữ bác sĩ tại tâm dịch Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc ra đi vì nhiễm COVID-19 khi mới 29 tuổi, để lại con trai nhỏ không khỏi khiến mọi người đau lòng.

Nữ bác sĩ hi sinh vì COVID-19 khi mới 29 tuổi

Được biết, Hạ Tư Tư là một bác sĩ tại Khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Nhân dân quận Thái Điện, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc. Ngày 14/1/2020, sau khi tiếp xúc với một bệnh nhân nhiễm bệnh, Tư Tư được chẩn đoán dương tính với virus và được đưa vào cách ly điều trị.

Tuy nhiên, vào sáng sớm ngày 7/2, tình trạng sức khỏe của Tư Tư có dấu hiệu xấu đi. Mặc dù đã được đưa vào khu cấp cứu đặc biệt, nhưng đến ngày 23/2, cô đã không qua khỏi. Nữ bác sĩ trẻ hi sinh vì nhiệm vụ, để lại con trai nhỏ chỉ mới 2 tuổi.

Danh tính cùng câu chuyện thương tâm của nữ bác sĩ nhận được sự cảm thông cùng sự quan tâm của cộng đồng mạng, khiến mọi người càng quyết tâm hợp lực chống lại căn bệnh quái ác.

“Mong em ra đi thanh thản, mọi người tự hào về em”; “Con trai cô ấy rồi sẽ tự hào về cô ấy lắm, mong đứa trẻ sẽ gặp được nhiều may mắn”; “Vũ Hán nhất định phải vững tâm nhé!!”;…

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất