Vòng quanh Thế giới

Xôn xao sinh vật lạ giống mèo nhưng lại có đầu như người

Anh Anh
Chia sẻ

Những tin đồn về một sinh vật kỳ dị, có hình thù giống mèo nhưng lại có phần đầu như người đang gây xôn xao khắp mạng xã hội Malaysia. 

Hình vật sinh vật kỳ lạ đang được chia sẻ trên mạng.

Người dùng mạng đang lan truyền đoạn video về một sinh vật kỳ lạ có màu da hồng, thân hình giống mèo nhưng đầu lại giống người. Con vật có móng vuốt ở 4 chân, hai răng nanh nhọn và lông đen ở phần đầu.

Đoạn video được cho là quay tại biên giới Pahang ở phía tây nước này. Người đăng tải đoạn video cho biết sinh vật được giữ trong một phòng nghiên cứu ở địa điểm bí mật.

Nhiều tin đồn và các suy đoán rộ lên khi đoạn video này được chia sẻ trên mạng. Tuy nhiên, cảnh sát sau đó đã lên tiếng bác bỏ, theo The Sun.

Cảnh sát trưởng Datuk Rosli Abdul Rahman cho biết những bức ảnh này đều không đúng sự thật, đồng thời khẳng định không có thông tin nào về sinh vật bí ẩn này được ghi nhận cho đến nay. Theo kết quả kiểm tra, những hình ảnh này được tải về từ Internet trước khi đăng lại trên mạng xã hội.

Sinh vật nửa giống mèo nửa giống người này được cho là đồ chơi người sói được làm từ silicon, đang được rao bán trên mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin mới nhất