Vòng quanh Thế giới

Xem camera ban đêm trong phòng con nhỏ, cha mẹ tá hỏa trước hình ảnh này

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Bức ảnh chụp lại từ camera an ninh khiến cặp vợ chồng không khỏi "rùng mình".

Mới đây, một cặp vợ chồng ở Nga đăng lên mạng xã hội một bức ảnh được chụp lại từ camera an ninh trong phòng con mình khiến không ít người phải rùng mình sợ hãi.

Cặp vợ chồng nọ sau khi xem camera an ninh quay lại hình ảnh của con mình vào buổi tối đã phát hiện mắt đứa trẻ phát sáng và nhìn chằm chằm vào màn hình. Thoạt nhìn giống nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng Child's Play (Búp bê sát nhân).

Cặp vợ chồng đã nghĩ rằng đây chỉ là bức ảnh chụp lỗi của chiếc camera nên đã đăng lên mạng xã hội. Nhưng bởi nó rùng rợn ngay từ cái nhìn đầu tiên nên ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng, bức ảnh thu được hơn 410.000 lượt thích và vô số ý kiến bình luận trái chiều. Một số người nói rằng khung cảnh giống như được chụp lại từ bộ phim kinh dị Silent Hill vậy. Topic còn nhận được rất nhiều những tấm ảnh tương tự cùng những câu chuyện dở khóc dở cười của nhiều bậc cha mẹ khác.

Một người dùng chia sẻ sau khi anh đăng tải bức ảnh con mình cùng chiếc giường mới mua cho con trên mạng xã hội. Những người bạn của vợ anh nói rằng chắc chắn trong căn phòng có quỷ bởi chiếc đệm bên cạnh con anh xuất hiện một gương mặt em bé kỳ dị.
Sau đó người cha bất đắc dĩ thanh minh rằng vì khi mua không bỏ tấm hình minh họa phía dưới nên mới xuất hiện hình ảnh kỳ quái, mọi người không nên quá suy diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất