Vòng quanh Thế giới

Xe ô tô bất ngờ bốc cháy tại trạm xăng, tài xế nhanh chóng tháo thân qua cửa sổ chỉ trong 2 giây

Theo Sina
Chia sẻ

Sau khi gầm ô tô bất ngờ bốc cháy và ngọn lửa lan vào trong, tài xế đã nhanh chóng nhảy ra ngoài qua đường cửa sổ chỉ trong vòng 2 giây.

Video: Tài xế nhảy khỏi cửa sổ trong tích tắc khi xe tải bất ngờ bốc cháy

Sự việc xảy ra vào ngày 20/8 tại một trạm xăng ở thành phố Du Bắc, tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc. Đoạn video cho thấy, một tài xế xe tải đang ngồi trong xe chờ đổ xăng thì chiếc xe bất ngờ bốc cháy biến thành quả cầu lửa. Ngọn lửa nhanh chóng lan vào bên trong chiếc xe.

Trong giây phút nguy hiểm này, tài xế đã nhảy ra khỏi cửa sổ chỉ trong khoảng 2 giây để thoát thân. Khi chứng kiến vụ việc, các nhân viên trạm xăng cũng nhanh chóng sơ tán khách hàng và dùng bình cứu hỏa dập tắt đám cháy. Đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn chỉ trong vòng 1 phút.

Người đàn ông nhanh chóng thoát thân qua cửa sổ ô tô.

Sau đó, đội cứu hỏa thành phố đã có mặt tại hiện trường để di chuyển chiếc xe vừa bị cháy ra khỏi trạm xăng. Theo điều tra, chiếc xe bỗng dưng bốc cháy là do ống dẫn dầu bị vỡ khiến dầu rò rỉ ra ngoài.

Đoạn video sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Đa số mọi người đều khâm phục trước phản ứng nhanh nhẹn của tài xế lái xe, trong khi đó số khác lại hết lời ca ngợi cách xử lý tình huống nhanh chóng, kịp thời của nhân viên trạm xăng.

Một số người bình luận: “Tài xế kia thật nhanh trí. Chỉ mất 2 giây thôi đã thoát được thân rồi”, “Nhìn ngọn lửa thật kinh hãi. Mới ở ngoài xe đã lan vào bên trong rồi. Nếu rơi vào tình huống này, chắc chắn tôi sẽ không thể bình tĩnh, xử lý nhanh chóng như tài xế kia“, “Các nhân viên trạm xăng xử lý tình huống thật chuyên nghiệp“,…

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất