Vòng quanh Thế giới

Xe chở táo bị lật, người dân nháo nhào ra hôi của

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Khi thấy xe chở táo bị lật đổ, người dân ở Trung Quốc bất chấp sự can ngăn của tài xế cũng như cảnh sát mà chạy nháo nhào tới để hôi của.

Video: Người dân hôi của khi xe chở táo bị lật

Sự việc trên xảy ra tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc khi một chiếc xe tải chở 9 tấn táo bị lật trên đường cao tốc. Khi thấy chiếc xe bị lật, người dân xung quanh chẳng hề để tâm tới an nguy của tài xế mà chạy nháo nhào tới hiện trường để hôi của.

Họ vội vã nhặt táo cho vào túi của mình để mang về nhà. Dù có cảnh sát bên cạnh họ cũng không thèm quan tâm, bởi điều họ quan tâm lúc này là nhặt được càng nhiều càng tốt.

Phải tới một lúc sau, cảnh sát mới kiểm soát được hiện trường. Tuy nhiên, tới lúc này, số hoa quả còn lại cũng chẳng được bao nhiêu.

Một lúc lâu sau, cảnh sát mới kiểm soát được hiện trường.

Hôi của là tình trạng không hề khó thấy ở Trung Quốc. Trước đây, mỗi lần những xe chở cam, dưa, sữa chua, cua, gà, thậm chí là tổ ong bị đổ ra đường, người dân cũng vội vã chạy tới hôi của. Những lúc đó, các tài xế lái xe cũng chỉ bất lực đứng nhìn mọi người hôi của chứ không biết phải làm gì.

Khi đoạn video được đăng trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã vô cùng bức xúc. Trên Pear Video có người để lại bình luận: “Họ chưa được ăn táo bao giờ ư? Thật đáng xấu hổ. Nếu cũng đi làm, đáng nhẽ ra họ cũng phải hiểu được những mất mát mà người lái xe hay ông chủ của chuyến hàng đó phải chịu chứ?

Một người khác nhận xét: “Hành động này có đáng không? Đó chỉ là vài quả táo nhưng đã đánh đổ nhân cách của một con người“.

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất