Vòng quanh Thế giới

Bí ẩn xác cá sấu bị xẻ đôi trên phố đi bộ khiến dân mạng 'dựng tóc gáy'

Theo Mirror
Chia sẻ

Xác một sinh vật giống hệt cá sấu bị xé làm đôi nằm lù lù trên con đường vùng ngoại ô ở Anh đang khiến dư luận cả nước hoang mang cực độ.

Thi thể bị cắt xẻ của con cá sấu được tìm thấy ở phố đi bộ tại Fazakerley, phía bắc Liverpool (Anh). Một người phụ nữ mục kích cảnh tượng kinh hoàng cho biết cô trông thấy nửa cái xác của con cá sấu nằm chỏng chơ trên lối đi gần bệnh viện. Thoạt đầu, cô vẫn đinh ninh mình trông thấy nhánh cây mục hay đồ chơi mà bọn trẻ vứt đi, song khi đến gần thì suýt chút đứng tim vì phát hiện thứ nằm đó là xác một con vật trông rất giống cá sấu.

Thi thể con cá sấu trên phố đi bộ.

Kỳ dị hơn, nhiều người dân trên khắp Fazakerley cũng bắt gặp xác chết của con “cá sấu” lạ lùng. Trước đó, nhân chứng còn trêu bạn trai vì nghĩ anh “trông gà hóa cuốc”, làm sao lại có xác cá sấu lù lù xuất hiện giữa khu dân cư đông thế này cơ chứ! Tuy nhiên, khi hai người bước về phía ấy, cô bàng hoàng nhận ra đó thực sự là thi thể của một con vật có vảy còn đủ xương lẫn răng, song đã bị xẻ đôi vô cùng tàn bạo.

Quá kinh ngạc với phát hiện của mình, cô gái đăng bài viết lên mạng xã hội và nhận được nhiều phản hồi từ cư dân mạng. Vài người trong số đó khẳng định đã từng trông thấy cái xác trước đó chỉ mấy tiếng, nhưng khi ấy nó vẫn còn nguyên vẹn chứ không bị chẻ làm hai như thế này.

Trước đó, có người trông thấy cái xác vẫn còn nguyên vẹn.

Nhân chứng chia sẻ: “Vài người cho hay đã trông thấy thi thể ở trên đường và cả trong bụi cỏ. Tôi không biết là nó vô tình bị cắt đôi hay có người cố ý làm vậy, mọi người có thể thấy cột sống vẫn còn dính vào thân”. Cư dân mạng xôn xao phỏng đoán về chủng loài của sinh vật quái lạ này, cũng như lý do nó xuất hiện trên phố phường đông đúc. “Có ý kiến cho rằng đây là thú cưng của nhà nào đó, song nó đã quá lớn nên bị họ bỏ rơi. Con vật lang thang ngoài đường không bao lâu thì chết. Hoặc cũng có thể nó đã chạy trốn khỏi nơi nuôi nhốt mình”, cô bổ sung.

Bí ẩn xoay quanh cái xác của con vật vẫn chưa tìm được lời giải.

Cuộc tranh luận trên Facebook mãi vẫn chưa có hồi kết, kéo theo nhiều bình luận cảm thán của cư dân mạng. Một người phụ nữ kinh ngạc: “Trời đất, cái quái gì đang diễn ra vậy? Có ai đó giải thích giúp tôi làm sao một con cá sấu lại bị xẻ đôi ghê rợn thế này không?”. Một người khác đồng tình: “Đúng là quái lạ. Rốt cuộc con vật này đến từ đâu? Vì sao chỉ còn lại nửa thân mình?”.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất