Vòng quanh Thế giới

Xả súng ở Las Vegas: Người phụ nữ cùng hôn phu dũng cảm lái xe vượt làn 'mưa đạn', giúp người bị thương

Theo Abcnews
Chia sẻ

Mặc kệ vết thương đang rỉ máu, một người phụ nữ đã không ngần ngại liều mình lái xe tải quay lại hiện trường để cứu giúp các nạn nhân khác.

Đó là chị Lindsay Padgett (29 tuổi). Sau khi thoát khỏi hiện trường, chị nhanh chóng tới bãi đỗ xe, lấy xe tải và quay trở lại để giúp đỡ các nạn nhân.

Theo lời kể của Lindsay Padgett, tiếng súng nổ khi tới màn biểu diễn của ca sĩ Jason Aldean. Sau khi biết chắc là tiếng súng, Padgett và Mike Jay - vị hôn phu của cô đã nhanh chóng chạy tới bãi đỗ xe.

Mọi người hoảng loạn tháo chạy.

Chia sẻ với ABC News, chị Padgett nói: “Chúng tôi nghe thấy tiếng nổ và những tia lửa phát ra từ phía sân khấu. Nhiều người nghĩ rằng điều này có thể là do điện, một phần của chương trình hay pháo hoa. Nhưng sau đó, mọi người bắt đầu la hét.

Không ai biết tôi bị thương. Tôi cứ nghĩ rằng tất cả chúng tôi sẽ chết. Tôi thấy mọi người bị bắn từ bên trái, bên phải. Sau đó ai cũng nhốn nháo chạy thoát thân“.

Padgett và các bạn của cô tại buổi hòa nhạc ở Las Vegas.

Khi lấy được xe, thay vì bỏ chạy để bảo toàn tính mạng, cả hai đã lái xe tải quay trở lại hiện trường để giúp đỡ bạn bè, người thân của mình và các nạn nhân khác. “Tôi và Mike thấy có rất nhiều người đang cần giúp đỡ và cần cáng để di chuyển nên chúng tôi đã đưa họ lên xe“, Padgett nói.

Cặp đôi này đưa được 10 nạn nhân ra khỏi hiện trường. Trong số những nạn nhân đó có hai người đàn ông, một người bị bắn vào ngực, người còn lại bị bắn từ sau lưng và một cô gái bị trúng đạn ở chân.

Trên đường tới bệnh viện, họ thấy một chiếc xe cứu thương nên cặp đôi đã dừng lại và đưa những người bị thương nặng lên xe. Tuy nhiên, một người đàn ông xấu số - người bị bắn từ sau lưng đã chết trước khi được đưa lên xe cứu thương.

Cảnh di chuyển các nạn nhân từ xe tải của Padgett lên xe cứu thương.

Chia sẻ

Theo

Abcnews

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất