Vòng quanh Thế giới

Vượt ẩu giữa khúc cua tử thần, tài xế lao giữa hai xe ô tô suýt gây tai nạn kinh hoàng

Thiên Ân
Chia sẻ

Cảnh quay cho thấy một tài xế cố tình vượt ẩu may mắn thoát chết trong gang tấc khi lao giữa hai chiếc ô tô trên một khúc cua mù khiến nhiều người thót tim.

Video tài xế vượt ẩu suýt gây tai nạn

Camera hành trình trên xe của anh Carl Marshall cho thấy tài xế chiếc xe ô tô màu xanh thiếu kiên nhẫn đã nhấn ga để vượt chiếc bên cạnh chạy cùng chiều, nhưng đúng lúc này một xe ngược chiều đi tới. Sự việc xảy ra ở một khúc cua hẹp tại Runshaw Lane ở Euxton gần Leyland, hạt Lancashire (Anh), nơi từng xảy ra vụ tai nạn khiến một cặp đôi tử vong 5 ngày sau lễ đính hôn.

Rất may, chiếc xe chạy phía ngược chiều đã cố gắng giảm tốc độ trong tình huống nguy hiểm đó.

Dù may mắn tai nạn không xảy ra, video về vụ việc thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người chỉ trích cách lái xe nguy hiểm của tài xế xe ô tô xanh.

“Tài xế vượt ẩu trong clip thật thiếu tôn trọng người khác. Họ không nên được cấp giấy phép lái xe, đó thật là một trò đùa”, Andrew Lee Belsham bình luận dưới bài đăng của Carl.

“Chỉ một phút muốn đi nhanh mà suýt nữa anh ta đã hại chết người khác”, một người khác bình luận.

“Nhiều người đã gặp nạn ở khúc cua đó. Vụ việc trên xảy ra sau khi một cặp đôi tử nạn ở chính con đường đó hồi tháng 3/2016, 5 ngày sau khi đính hôn”, một người bày tỏ.

4 năm trước, một cặp vợ chồng cũng thiệt mạng khi xe của họ đâm vào một con mương rồi lao vào cây cũng tại khúc cua tử thần này.

Cảnh sát hạt Lancashire chưa bình luận về vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất