Vòng quanh Thế giới

Vừa trở về từ đám tang bố vợ, con rể tái xanh mặt khi nhận được cuộc gọi từ người đã khuất

Theo iFeng
Chia sẻ

Vừa trở về từ đám tang bố vợ, anh Từ liền nhận được cuộc gọi từ người đã khuất khiến anh vô cùng hoảng sợ, thậm chí không dám bắt máy. 

Gia đình anh Từ (tên giả) sống ở huyện Bảo Ưng, Hạ Tập, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc mới đây đã làm đám tang, tiễn đưa bố vợ của anh về nơi an nghỉ cuối cùng. Vào buổi sáng hôm đó, trước khi quan tài hạ thổ, người nhà anh Từ quyết định cho tất cả những vật dụng lúc sống của bố vợ vào trong quan tài, bao gồm điện thoại di động và đồ dùng sinh hoạt cá nhân.

Tuy nhiên, tới buổi trưa cùng ngày, sau khi trở về từ đám tang bố vợ, anh Từ lại bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại từ chính số của bố vợ. Hai chữ “bố vợ” hiện lên trên màn hình điện thoại khiến anh Từ vô cùng hoảng sợ, thậm chí không dám bắt máy.

Anh Từ nhận được điện thoại của bố vợ sau khi đi dự đám tang ông.

Lúc gia đình biết chuyện, ai nấy cũng đều sợ hãi. Tuy nhiên, sau khi bình tĩnh lại, mọi người đều nghĩ rằng người chết không thể gọi điện thoại nên chắc chắn đã có chuyện gì uẩn khúc phía sau. Do đó, gia đình anh Từ nhanh chóng báo cáo vụ việc với cảnh sát.

Sau khi tiếp nhận vụ án, cảnh sát đã nhanh chóng tới nghĩa trang và tìm ra chân tướng sự thật. Hóa ra, người quá cố vừa được chôn cất vào buổi sáng thì không lâu sau đã bị những kẻ trộm mộ “ghé thăm”. Chúng đã lấy hết tiền lẻ, điện thoại, đài phát thanh,… để trong quan tài.

Nơi an nghỉ của bố vợ anh Từ.

Khi bắt tay vào điều tra, cảnh sát phát hiện thấy, hôm diễn ra đám tang bố vợ anh Từ có 2 kẻ tình nghi lảng vảng xung quanh khu vực đó. Không lâu sau, cảnh sát đã bắt giữ được nghi phạm là hai người đàn ông địa phương họ Hạ và họ Lưu.

Cảnh sát cho biết, tên họ Hạ sinh năm 1991, bị câm điếc, tên họ Lưu sinh năm 1985 và cả hai đều có tiền án. Tuy nhiên, sau khi được ra tù, hai kẻ này vẫn chứng nào tật nấy, đi theo con đường cũ và thậm chí đến cả trộm mộ cũng dám làm. Theo lời khai của Hạ, sau khi trộm đồ từ mộ của bố vợ anh Từ, chúng đã nghịch điện thoại của người đã khuất và vô tình bấm vào số của anh Từ.

Hóa ra, ngôi mộ của bố vợ anh Từ đã bị những tên trộm mộ “ghé thăm”.

Cảnh sát cho biết thêm, trong tháng 9 và tháng 10/2018, Hạ và Lưu đã thực hiện hàng chục vụ phạm pháp khác nhau trên địa bàn huyện Bảo Ưng. Gần đây, tòa án đã tuyên phạt 7 tháng tù giam và 1.000 tệ (khoảng 3,5 triệu đồng) đối với Hạ và Lưu với tội danh trộm cắp.

Chia sẻ

Theo

iFeng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất