Vòng quanh Thế giới

Vợ chồng Harry khoe ảnh con trai 8 tháng tuổi trong video kỷ niệm 12 tháng qua

Thiên Ân
Chia sẻ

Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã chia sẻ những thước phim của 12 tháng qua - bên cạnh thông điệp chúc mừng năm mới - trên Instagram.

Video vợ chồng Harry chia sẻ kỷ niệm 12 tháng qua.

Video cho thấy Hoàng tử Harry bế con trai Archie, sinh hồi tháng 5, trong một bức ảnh mới được cho là chụp ở Canada. Hình ảnh này xuất hiện cùng cảnh quay về lễ đính hôn cùng nhiều hoạt động và khoảnh khắc bên những thành viên khác của hoàng gia.

Đăng kèm cùng video trên Instagram, cặp đôi gửi lời cảm ơn công chúng vì sự ủng hộ của mọi người và bày tỏ niềm hy vọng cho năm tới. “Chúc các bạn một năm mới thật hạnh phúc và cảm ơn vì luôn ủng hộ chúng tôi”, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex viết.

“Chúng tôi rất thích gặp gỡ các bạn từ khắp nơi trên thế giới và không thể chờ đợi hơn để gặp các bạn vào năm tới. Chúng tôi hy vọng năm 2020 sẽ đem sức khoẻ và hạnh phúc cho các bạn”.

Bức ảnh chụp Hoàng tử Harry bế con trai Archie.

Nhà Harry khoe bức ảnh mới của con trai Archie, hiện sắp tròn 8 tháng tuổi. Bức ảnh cho thấy Công tước xứ Sussex vừa bế con vừa nhìn con cười. Tấm ảnh được chụp ở Canada, nơi cả gia đình đang tận hưởng kỳ nghỉ cuối năm.

Tại Canada, cặp đôi nghỉ tại một biệt thự bên sông trị giá 10 triệu bảng, đón Giáng sinh và năm mới. Căn biệt thự được cho là thuộc sở hữu của cặp vợ chồng nổi tiếng George và Amal Clooney.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau cũng viết trên Twitter hồi tuần trước: “Hoàng tử Harry, Nữ Công tước Meghan Markle và bé Archie, chúng tôi xin chúc các bạn một khoảng thời gian vui vẻ và yên tĩnh ở Canada. Các bạn là những người bạn của chúng tôi và sẽ luôn luôn được chào đón ở đây”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất