Vòng quanh Thế giới

Chồng nhốt vợ trong phòng tắm vì sợ nhiễm virus corona

Theo Mirror
Chia sẻ

Mặc dù đã cố gắng giảng giải và thuyết phục, thậm chí là van xin nhưng anh chồng vẫn nhất quyết không chịu mở cửa khiến người vợ phải nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát.

Mới đây, một người phụ nữ ở Vilnius, Litva, Ý phải gọi báo cảnh sát nhờ can thiệp khi cô bị chồng nhốt vào trong phòng tắm vì lo sợ nhiễm virus corona. Theo thông tin từ cảnh sát, cách đây ít ngày, người phụ nữ này đi ra ngoài gặp gỡ một người phụ nữ Trung Quốc đang sinh sống tại Ý.

Sau khi trở về nhà, người vợ gọi điện thoại cho bác sĩ nhờ tư vấn về việc phòng chống dịch Covid-19 và anh chồng vô tình nghe được cuộc trò chuyện này. Lo sợ bị nhiễm virus corona nên ngay khi vợ gác điện thoại, anh chồng liền bế thốc cô vào nhà tắm và khóa trái cửa lại.

Dù người vợ đã giảng giải và thuyết phục người chồng kỹ tính, thậm chí là van xin nhưng anh ta vẫn nhất quyết không chịu mở cửa ra. Bất lực, người vợ đành phải nhờ tới sự trợ giúp của cảnh sát. Sau khi được giải cứu, người vợ đã đi xét nghiệm và nhận được kết quả âm tính với virus corona. Do người vợ không khởi kiện anh chồng nên không có vụ bắt giữ nào diễn ra.

Dịch Covid-19 đang là nỗi ám ảnh của người dân trên khắp thế giới. Cho đến thời điểm hiện tại, Litva mới chỉ có một ca nhiễm virus corona được ghi nhận. Tuy nhiên, theo thống kê tới thời điểm hiện tại, nước Ý đã có 148 trường hợp tử vong và 3.858 ca nhiễm virus corona.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất