Vòng quanh Thế giới

Video nam sinh bị bạn đấm đá, dí súng vào đầu gây phẫn nộ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một nam sinh chĩa súng, một người khác liên tục đấm đá cậu bạn trạc tuổi trong đoạn video đang gây bão trên mạng xã hội Mỹ và khiến cảnh sát phải vào cuộc điều tra.

Video hai nam sinh hung hăng tấn công bạn.

Sự việc xảy ra ở một khu chung cư ở Independence, bang Missouri, Mỹ vào ngày 20/10. Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn video đầy bạo lực này đã trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Hai thiếu niên đe dọa và bắt đối tượng hôn lên chân mình.

Đoạn clip ngắn cho thấy rõ, hai thiếu niên đang hung hăng tấn công một cậu bé khác. Trong khi một người liên tục chĩa súng vào đối tượng, người còn lại cởi trần, đe dọa và bắt đối tượng phải hôn lên chân mình.

Chưa dừng lại, hai thiếu niên này còn dùng những cử chỉ khiếm nhã, quấy rối đối tượng. Không thực hiện theo những gì được sai bảo. Cậu bé bị bắt nạt đã hoảng sợ định bỏ đi, nhưng hai thiếu niên này vẫn không tha cho đối tượng và liên tục tung những cú đấm cực mạnh.

Cũng trong đoạn video, người ta nghe được âm thanh được cho là tiếng nói của một bé gái đang ngăn cản hành động của hai thiếu niên này. Có vẻ như cô gái đó đang hét lên: “Josh”.

Một người liên tục chĩa súng vào đối tượng. Ảnh: Daily Mail

Theo WDAF-TV, cảnh sát ở Independence đã bắt giữ cả 3 thiếu niên liên quan vụ việc vào chiều ngày 23/10 theo giờ địa phương. Một trong số những thiếu niên kể trên được xác định là Alexander Schader, 17 tuổi.

Chúng tôi coi những sự cố như thế này là rất nghiêm trọng và việc xử lý các trường hợp liên quan đến tội phạm bạo lực là ưu tiên hàng đầu”, cảnh sát thành phố Independence nói với The Kansas City Star.

Cách đây vài ngày, đoạn video về một nam sinh người Pháp chĩa súng đe dọa giáo viên của mình cũng khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Được biết, hành động của cậu bé là để ép giáo viên phải sửa lại sổ điểm danh từ “không có mặt” thành “có mặt”. Trước sự việc, ngay cả Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cũng tỏ ra rất bức xúc và gửi lời đề nghị Bộ Nội vụ và Bộ Giáo dục vào cuộc xử lý nghiêm minh trường hợp nam sinh kể trên.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất