Vòng quanh Thế giới

Vẻ hút hồn của chàng hoàng tử 18 tuổi kiêm người mẫu khiến trái tim bao cô gái loạn nhịp

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Vừa xuất thân hoàng tộc lại còn điển trai, Hoàng tử Đan Mạch Nikolai đủ khiến phái nữ ngất ngây khi trình diễn những bước catwalk đầy mê hoặc hay qua các bức ảnh cận cảnh gương mặt.

Tháng 8 năm ngoái, chàng Hoàng tử Nikolai của Vương quốc Đan Mạch bước sang tuổi 18. Thế nhưng anh chàng đã có một sự nghiệp người mẫu mà nhiều người trong nghề phải ghen tỵ.

Cận cảnh chàng hoàng tử đẹp trai, khí chất ngời ngời. Ảnh: Getty

Tháng 2 vừa rồi, Nikolai tự tin trình diễn trên sân khấu của nhà thiết Christopher Bailey, Chủ tịch hãng thời trang trứ danh Burberry. Chàng đường hoàng đi qua hàng ghế gồm toàn những tên tuổi lớn như Kate Moss, Naomi Campbell, Michelle Dockery, Naomi Watts.

Mới đây, công ty người mẫu Scoop Models đã chủ động mời hoàng tử Đan Mạch gia nhập đội ngũ người mẫu của họ. Phía Burberry cũng nói, sự xuất hiện của một thành viên hoàng gia trên sàn catwalk là vinh dự cho nhãn hiệu này.

Nikolai tự tin đứng chung sân khấu với những tên tuổi lớn, như Cara Delevingne. Ảnh: Daily Mail

Mặc dù là người thuộc Hoàng gia Đan Mạch, nhưng Nikolai lại không hề bị áp lực gì từ phía gia đình khi theo đuổi sự nghiệp người mẫu bởi anh có sự ủng hộ tuyệt đối từ cha mẹ.

Nikolai xuất hiện trong tiệc sinh nhật 18 tuổi, bên cạnh là mẹ và cậu em trai 15 tuổi cũng đẹp trai không kém. Ảnh: Getty

Vì chỉ xếp vị trí thứ 7 trong danh sách kế vị nên Nikolai không được hưởng tiền lương của hoàng gia, không được chia đất, cũng như không có tước hiệu nào. Chàng cũng không bị cha mình, Hoàng tử Joachim, giao cho bất cứ trọng trách gì.

Thần thái của Nikolai đúng chuẩn hoàng gia. Ảnh: Daily Mail

Nói về cậu con trai khí chất ngời ngời, Hoàng tử Joachim tâm sự: “Nikolai không bị bắt ép làm bất cứ việc gì, con được toàn quyền quyết định cuộc sống riêng. Tôi muốn có thể giúp đỡ con trai mình và truyền cảm hứng cho con”.

Anh chàng được tự do theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Ảnh: Daily Mail

Mẹ của Nikolai là Nữ Bá tước Alexandra của lâu đài Frederiksborg. Nữ Bá tước và Hoàng tử Joachim còn có một cậu con trai khác, Hoàng tử Felix, năm nay 15 tuổi. Tuy nhiên hiện giờ hai người đã ly hôn từ năm 2004, sau 9 năm mặn nồng.

Nikolai bên cha mẹ khi còn nhỏ. Ảnh: Daily Mail

Mặc dù tuổi đời còn trẻ và cũng chỉ mới chập chững vào nghề nhưng Nikolai đã có riêng cho mình một đội ngũ fan hâm mộ vô cùng hùng hậu. Hiện tại trên Instagram có một vài tài khoản mang tên chàng hoàng tử này, đó đều là những tài khoản do người hâm mộ tạo ra để dành tặng đến thần tượng hoàng gia, thần thái ngất trời này.

Với mái tóc rối, đôi môi mọng, phái nữ khó mà có thể không yêu. Ảnh: Daily Mail

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất