Vòng quanh Thế giới

Vật thể bí ẩn bốc cháy hình xoắn ốc trên bầu trời

Thiên Ân
Chia sẻ

Một vật thể bốc cháy hình xoắn ốc trên bầu trời đêm trong khoảng 20 phút trước khi nó chạm đất khiến một số người chứng kiến kinh ngạc.

Vật thể kỳ lạ bốc cháy hình xoắn ốc xuất hiện trên bầu trời.

Gerry Underwood, 55 tuổi, đang ở trên một chiếc thuyền tại Stretham, hạt Cambridgeshire (Anh) khi trông thấy vật thể kỳ lạ này vào khoảng 8h tối 15/4. Ông và vợ còn thấy vật thể bốc cháy đôi chút khi nó bay qua bầu trời và quyết định chụp ảnh nó.

“Nó trông giống như một vệt hóa chất (chemtrail) rất dày”, Gerry nói. “Nó di chuyển chậm. Tôi khá chắc chắn rằng đó không phải là thiên thạch vì chúng biến mất trong vài giây. Chúng tôi đã thấy hàng trăm sao băng nhưng điều này chắc chắn cũng không phải vậy”.

Theo ông Gerry, vật thể di chyển rất chậm và theo hình xoắn ốc. Nó có màu cam. “Có những đốm lửa phát ra từ phía sau. Nó thực sự khác thường”.

Vật thể không xác định mà Gerry quan sát được đã để lại một dấu vết lớn trên đường đi và mất “từ 10 đến 20 phút” để rơi xuống đất. Cuối cùng, nó biến mất ở phía xa đường chân trời.

“Chúng tôi thấy rất nhiều điều kỳ lạ ở dưới sông nhưng đó là lần đầu tiên chúng tôi thấy một vật như thế”, ông Gerry nói thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất