Vòng quanh Thế giới

Tưởng đã chết sau nhiều năm thất lạc, chú chó bất ngờ tìm về với chủ

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Một ngày đẹp trời, điều kỳ diệu đã đến với gia đình Debra khi con chó nhỏ bị thất lạc 10 năm trời bỗng nhiên trở về với họ.

10 năm trước, chú chó Abby đang chơi cùng gia đình tại Apollo, Pennsyvania, Mỹ, thì bỗng chạy theo điều gì đó khiến nó thu hút và bị lạc. Chủ nhân của Abby, Debra Suierveld, đã dành hàng tuần trời để tìm kiếm thú cưng nhưng vẫn không có kết quả. Debra thầm nhủ Abby đã bị kẻ xấu bắt đi. Sau 10 năm, phép màu đã xảy đến với gia đình Debra khi Abby bỗng dưng trở về.

10 năm trước trong một lần mải chơi, cô chó Abby bị lạc mất gia đình.

Ngày 30/1, Debra nhận được cú điện thoại từ Trung tâm bảo vệ động vật, thông báo đã tìm thấy con chó mà gia đình thất lạc nhiều năm. Mặc dù có chút bàng hoàng nhưng Debra vẫn cho là nhầm lẫn vì cô chó nhỏ của mình thất lạc từ rất lâu. Cho đến khi họ nhắc đến cái tên “Abby”, Debra vui đến mức không nói nên lời. “Khi nghe tin tìm thấy Abby, tôi không biết phải nói gì vì quá xúc động”, Debra nói.

Trải qua 10 năm, cô chó nhỏ ngày nào đã trưởng thành, già dặn lên rất nhiều.

Một người phụ nữ có tên là Judy Sprering, sống tại Lower Burrell, Mỹ đã phát hiện ra Abby ngồi trước hiên nhà. Ngay sau đó, Judy đã liên lạc với hội bảo vệ động vật để đưa chú chó đến nơi an toàn. “Ngần ấy năm trôi qua Abby được chăm sóc rất cẩn thận. Điều này quả thật rất may mắn!”.

Abby là món quà mà Debra tặng cho con gái vào ngày sinh nhật. Hiện tại, cô con gái đã 22 tuổi, đang học đại học ở Ohio. Cô gái vô cùng xúc động khi được gặp lại “bạn thân” thuở nhỏ.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất