Vòng quanh Thế giới

Tức tối vì người bàn bên không chịu dập thuốc lá, người đàn ông bỏ đi và quay lại với vật này khiến ai cũng khiếp sợ

Phương An
Chia sẻ

Nhiều lần phàn nàn và yêu cầu người đàn ông bàn bên dập thuốc lá nhưng không thành, người đàn ông đã tức giận bỏ đi và quay lại với một chiếc cưa dài 30 cm trên tay để tấn công người hút thuốc.

Đối với những người không hút thuốc, việc hít phải khói thuốc lá từ những người xung quanh chắc chắn không phải là một điều dễ chịu. Khi gặp phải trường hợp này, một số sẽ chọn cách lờ đi và di chuyển tới nơi khác, nhưng một số khác lại phản ứng gay gắt hơn, thậm chí là gây ra một vụ ẩu đả như người đàn ông Singapore này.

Vào tối 3/4, tại một quán cà phê nằm dọc theo đường Geylang Lorong 25A ở Singapore, một cuộc ẩu đả đẫm máu đã xảy ra giữa hai người đàn ông chỉ vì một điếu thuốc lá. Theo Oriental Daily, khi thấy người đàn ông ngồi ở bàn bên phì phèo điếu thuốc, một người đàn ông đầu trọc 51 tuổi mặc áo phông đen, mình đầy hình xăm đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng và yêu cầu người đàn ông kia dập điếu thuốc lá.

Vụ ẩu đả đẫm máu giữa hai người đàn ông vì một điếu thuốc lá.

Khi bị phàn nàn, người đàn ông kia không những không dập tắt điếu thuốc mà còn cố tình dịch chiếc ghế lại gần người đàn ông đầu trọc hơn như khiêu khích. Khoảng cách giữa hai người vốn đã gần nay lại càng gần hơn, khiến mùi khói thuốc càng trở nên nồng nặc.

Ông Tan, bạn của người đàn ông đầu trọc, cũng là người chứng kiến toàn bộ vụ việc cho biết: “Khu vực hút thuốc lá rất chật hẹp. Anh ta còn nhích ghế lại gần bàn của chúng tôi, khiến không gian càng bị thu nhỏ. Khói thuốc của anh ta bị thổi về phía bàn của chúng tôi, khiến khói thuốc bay đầy trước mặt. Chúng tôi đã nhẹ nhàng bảo anh ta dập thuốc nhưng anh ta lại cố tình phớt lờ và tiếp tục hút“.

Khi người đàn ông đầu trọc cố gắng nói người đàn ông 53 tuổi kia ngừng hút thuốc thêm một lần nữa thì người này đã vô cùng tức giận, đứng dậy và hét lên rằng “đây là khu vực hút thuốc thì có nghĩa họ được phép hút thuốc ở đó”. Lúc này, người đàn ông đầu trọc cũng tức giận không kém. Anh đứng dậy và rời khỏi quán cà phê khiến ai cũng cho rằng vụ việc đã kết thúc. Tuy nhiên, khoảng 10 phút sau, người đàn ông đầu trọc đã quay lại với một chiếc cưa dài 30 cm trên tay khiến ai cũng khiếp sợ vì không biết anh ta sẽ làm gì.

Sau khi quay lại, người đàn ông đầu trọc đã mang theo một chiếc cưa dài 30 cm. Ảnh minh họa

Đoạn CCTV ghi lại sự việc cho thấy, người đàn ông đầu trọc và tấn công người hút thuốc lá. Thấy vậy, người này cũng lấy một chai bia gần đó rồi ném vào đầu người đàn ông đầu trọc.

Khi chứng kiến cảnh tượng này, 3 người đàn ông khác đã chạy vào can ngăn bằng cách đè người đàn ông đầu trọc xuống bàn và gọi báo cảnh sát, đồng thời gọi xe cứu thương nhờ giúp đỡ. Vụ ẩu đả khiến người đàn ông đầu trọc bị một vết cắt trên đầu, trong khi người hút thuốc bị thương ở đầu và vai.

Cảnh sát sau đó đã bắt giữ người đàn ông đầu trọc với tội danh sở hữu vũ khí nguy hiểm với ý định gây thương tích cho người khác. Cả hai hiện đang được điều trị tại bệnh viện Tan Tock Seng ở Singapore. Cảnh sát cũng cho biết thêm, nạn nhân là người Singapore và làm việc trong lĩnh vực xây dựng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất